เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

ตัวอย่างกลุ่มอธิษฐานที่สัตย์ซื่อต่อพระเจ้า รับบัพติสมาด้วยไฟ


Sister Baek, Bong-Nyo : ชื่อ แบก บอง เนียว

เป็น พี่น้องหญิงในพระคริสต์จากประเทศเกาหลี ในกลุ่มอธิษฐานที่สัตย์ซื่อต่อพระเจ้า ซึ่งเป็น สมาชิกของโบสถ์ในพระกายของพระเยซูคริสต์ ได้ไปทัวร์สวรรค์ และพระเยซุคริสต์มีข้อความาฝากถึงโบสถ์ต่างๆ

ใน วันนี้ดิฉันได้อธิษฐานภาษาแปลกๆ พระเยซูคริสต์ได้เสด็จมาหาดิฉัน ดิฉันได้ร้องไห้ พระองค์เจ้าข้า พระองค์เจ้าข้า พระเยซูคริสต์ได้ตรัสและบอกว่า หยุดร้องไห้ เราจะพาเจ้าไปสวรรค์ มากับเราสิ พระพักตร์ของพระองค์เต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจและพระองค์ได้จับมือของดิฉัน เมื่อไรก็ตามที่ดิฉันได้ไปสวรรค์ ดิฉันได้ตื่นเต้นในความเล้นลับที่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่จำกัดและเป็นสิ่งนิจนิ รันดร์ ดิฉันได้ตื่นเต้นตะลึงเมื่อได้เห็นกับตาของตัวเองในสิ่งที่ยอดเยี่ยม ดิฉันได้รู้สึกว่าต้องใช้เวลาชั่วนิจนิรันดร์ถึงจะชมบนสวรรค์ได้หมด พระเยซูคริสต์ได้ให้ดิฉันสังเกตโบสถ์บนสวรรค์ ในทันทีทันใดที่พวกเรามาถึงดิฉันหยุดพูดด้วยความทึ่ง และพวกเราได้มาที่วิหารใหญ่น่าประทับใจ ดิฉันได้ตะโกน ว้าว ดิฉันได้ตื่นเต้นมีความปีติยินดีอย่างเหลือล้น,ได้เห็นตึกใหญ่มากๆ ดิฉันรู้สึกเหมือนได้สัมผัสท้องฟ้าของสวรรค์

จาก นั้น พระเยซูคริสต์ได้บอกว่า บองเนียว ให้เราไปทัวร์จุดสูงสุดของบนสวรรค์ เมื่อพวกเราได้มาถึงจุดสูงสุดของบนสวรรค์ เราสามารถจะเห็นพื้นที่ของบนสวรรค์หลายแห่ง ดิฉันสามารถเห็นทูตสวรรค์หลายๆท่าน ดิฉันได้เห็นสวนกว้างใหญ่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายสีแตกต่างชนิด เป็นไปไม่ได้ ที่ดิฉันจะนับชนิดของพืชพันธ์ต่างๆและชนิดของดอกไม้ มีเรือสวยงามลอยอยู่บนแม่น้ำ

แต่ เมื่อดิฉันกลับมายังโลก ดิฉันยังคงไม่ลืมยังระลึกถึง พ่อแม่ดิฉันและน้องชายอยู่ในนรก ดิฉันได้ร้องไห้อยู่หลายชั่วโมงและดิฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร หลังจากนั้น กลุ่มทูตสวรรค์สิบห้าคนได้ปรากฏต่อหน้า พระเจ้าได้ออกคำสั่งให้ทูตสวรรค์มาปลอบปะโลม ดิฉัน นี้คือเหตุผลว่าทำไมพวกเราได้อยู่ที่นี้ เหล่าทูตสวรรค์ได้เริ่มต้นปลอบใจด้วยคำพูดที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อดิฉันได้สงบใจลงและน้ำตาได้ผ่านถูกเช็ดหายไป

หลัง จากนั้นเมื่อดิฉันยังคงอธิษฐาน ในทันใดนั้น ดิฉันเห็นสวรรค์เปิดออก และพระบิดาได้นั่งอยู่ที่บนบัลลังก์ พระองค์ได้ตรัสบอกให้หยุดร้องไห้ พระวิญญาณบริสุทธิ์ได้เสด็จมาและผ่านไป เราจะมอบพี่น้อง คัง ยุน จา ของประทานไฟแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ในการรักษา แต่อย่างไรก้ตามเจ้าต้องแสวงหาเพิ่มมากขึ้น พระเยซูคริสต์ได้ยืนอยู่ต่อจากพระบิดา พระองค์พูดว่า บอง เนียว เมื่อไรที่เจ้าได้เหนื่อนล้าและอ่อนแอลวในระหว่างการอธิษฐาน เราจะเจิมเจ้าด้วยฤทธานุภาพของพระวิญญาณบริสุทธ์

หลัง จากได้ยินเสียงที่เข้มงวดกวดขัน พระเยซูคริสต์ได้กล่าวคำพูดที่ซีเรียส บอกว่า โบสถ์ต่างๆและผู้นำเทศนาได้นมัสการพระองค์ในเนื้อหนังและเลือด พวกเขาได้ติดตามประเพณีและการงานของมนุษย์หลายๆการเทศนาและนมัสการได้สั้นลง และข้อความนั้นหลีกเลี่ยงไม่ตรงไปตรงมา ระยะเวลาของการนมัสการและสรรเสริญได้กลายเป็นไม่ที่ยอมรับต่อเรา(พระเยซูคริสต์) พวก เขาที่มาร่วมประชุมนั้นได้ห่วงว่าเมื่อไรจะจบการประชุมการนมัสการและเทศนา เวลาของเทศนานั้นสั้นลง พระเยซูคริสต์ได้พูดแบบเศร้าโศกเสียใจออกมาให้เห็น โดยทั่วไปการมาประชุมนมัสการเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามหลายๆโบสถ์การมาประชุมนั้น นั้นเหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง พวกเขาอยู่ในการเร่งเรียบเพื่อที่จะให้จบการประชุม พระเยซูคริสต์ต้องการที่จะปรากฏพระองค์ต่อผู้เทศนาทั้งหลายแต่ผู้นำเทศนา นั้นเทศนาพระคำในฝ่ายเนื้อหนังและไม่ใช่ในพระวิญญาณ

ผู้ นำเทศนาพวกเขาได้สนใจที่จะบริหารเวลามากกว่าการเทศนาในวิญญาณ การนมัสการและการมาร่วมประชุมสามัคคีธรรมนั้นใช้เวลาน้อยลง หลายคนที่เทศนาใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปในเรื่องส่วนตัวของพวกเขา เช่นไปดินเนอร์ อาหารค่ำ ไปทัวร์ในการประชุมและใช้เวลาในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ไม่ใช่สิ่งสำคัญ ผู้นำเทศนาบางคนได้หันเหความสนใจและได้ถูกหลอกลวงอย่างง่ายดายไปในเสเน่ห์หา ของพี่น้องผู้หญิง มากกว่านั้นผู้นำเทศนาบางคนไม่ได้ให้เวลาดูแลในแต่ละการประชุมให้เท่าเทียมกัน สมาชิกร่ำรวยได้ให้เวลาและความเคารพมากกว่าสมาชิกเหล่านั้นที่ปราศจากเงิน พวก ผู้นำเทศนาเหล่านี้ไม่ได้ใช้เวลาในการอธิษฐานมากเพียงพอเพื่อพระศิริของพระ เจ้า พวกเขาได้อธิษฐานแบบไม่ใช่เป็นเรื่องสำคัญ ที่ซึ่งไม่เกิดผลแบบที่พระเยซูคริสต์ต้องการและทำให้พระองค์ผิดหวัง ข้อความเทศนาไม่ได้ถูกนำจากพระวิญญาณบริสุทธิ์ ข้อความเทศนาได้จัดเตรียมจากกำลัง ความรู้ของผู้นำเทศนาและจากเนื้อหนังของพวกเขา ข้อ ความไม่ได้จากพระวิญญาณบริสุทธิ์เป็นผู้ทรงนำส่งผลทำให้ข้อความนั้นสั้น เนื้อหนังและเลือดเทศนา ผู้นำเทศนาไม่ได้เลือกข้อความที่พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงนำแต่เลือกที่จะทำตาม ชอบใจของผู้ที่มาประชุม

พระเยซูคริสต์ปรารถนาที่จะให้ฤทธานุภาพการเจิมและเป็นประโยชน์ต่อผู้นำเทศนาเพื่อพระสิริ สง่าราศรีของพระองค์ แต่ อย่างไรก็ตามผู้ที่เทศนาเหล่านั้นได้กระทำตามใจของตัวพวกเขาเอง ยกเลิกไม่ตั้งใจจริงที่จะแสวงหาการเจิมพระเจ้า ปัจจุบันนี้ความคิดฝ่ายเนื้อหนังของพวกผู้นำเทศนาได้ปกครองครอบคลุมอยู่ เหนือวิญญาณของพวกเขา ผู้นำเทศนาหลายคนไม่สามารถเข้าใจหัวใจและความปรารถนาของพระเจ้า พระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่โศกเศร้าเป็นอย่างสุดซึ้ง เมื่อขยายและสร้างตึกของโบสถ์ ผู้นำเทศนาบางคนได้กระทำเพื่อสง่าราศรีของตัวของพวกเขาและความเย่อหยิ่งของ เนื้อหนังของพวกเขาเอง ในหัวใจของผู้เทศนานั้น ตึกของโบสถ์นั้นคืออนุสาวรีย์สิ่งสรรเสริญต่อพวกเขาเองพวกผู้นำเทศนาเหล่า นี้ได้ใช้เวลาน้อยมากในการอธิษฐานและหมกมุ่นอยู่กับสิ่งของยั่วยวนของในโลก นี้

เท่า ที่พระองค์เจ้าได้บอกดิฉันเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ดิฉันได้เห็นพระพัตกร์ของพระองค์ได้เปลี่ยนเป็นโศกเศร้า ถึงแม้ผู้นำเทศนาหลายคนเหล่านั้นได้โออวดเกี่ยวกับตึกต่างๆที่เป็นที่เชิด หน้าชูตา สวรรค์พิจารณาเรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งไร้สาระ สวรรค์เป็นหนทางที่สูงกว่าบนโลกอะไรที่คนหนึ่งได้เข้าใจว่าเทียบเท่ากับอะไร ที่เป็นสิ่งสำคัญตอนอยู่บนโลกอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาของบนสวรรค์ พระเยซูคริสต์ได้บอกดิฉันว่า ไม่ ใช่ผู้นำเทศนาทุกคนที่อ่อนแอแต่อย่างไรก็ตามผู้นำเทศนาที่ไม่เชื่อฟังเมื่อ คนเหล่านั้นได้ถูกตักเตือนให้ดำเนินชีวิตด้วยการเชื่อฟังแล้ว ถ้าพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้กลับใจ เราจะเหวี่ยงพวกเขาไปในนรก ในนรกพวกเขาจะได้รับการทรมานอย่างแสนสาหัสและในเวลาไกล้ๆนี้ เราจะพาเจ้ามาที่นี้ที่ซึ่งเจ้าจะได้เป็นพยานนักเทศนาพวกเขาเหล่านั้นที่ได้ ไปตกนรกก่อนหน้าพวกผู้นำเทศนาที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลก

หลัง จากนั้น ดิฉันได้ขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าเพื่อที่จะเข้าใจในบางสิ่งบางอย่าง ผู้เชื่อบางคนผู้ซึ่งได้เป็นคริสเตียนมาเป็นสิบปี บอกดิฉันว่าเมื่อผู้ใดผู้หนึ่งเสียชีวิต เขาหรือเธอจะไปสวรรค์หรือนรก พวก เขาประกาศบอกว่า ผู้ใดผู้หนึ่งไม่สามารถไปทัวร์สวรรค์หรือนรก ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลก พวกเขาเหล่านั้นบอกว่าเป็นเหลวไหลไม่น่าเชื่อถือได้ พวกเขาบอกว่าโบสถ์ของดิฉันมีปัญหากับคำสอนที่สืบทอดกันมาและความเชื่อไม่ถูกต้อง พวกเขาเสียดสี เย้ยหยันทำกากบาท เกี่ยวกับกลุ่มอธิษฐานของพวกเราที่ได้มาประชุมกันและหัวเราะเยาะความยาวนานของการอธิษฐาน

พวก เขาได้ประกาศว่าพาสเตอร์ คิมและสมาชิกที่โบสถ์นั้นอาจเคร่งครัด ดังนั้นดิฉันอธิษฐานถามพระเยซูคริสต์ พระองค์เจ้าข้า จะเป็นอย่างไรถ้ากลุ่มของดิฉันโบสถ์ของพระเยซูคริสต์เป็นผู้ที่เคร่งครัด จริงๆ อะไรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของดิฉัน พระองค์เจ้าตรัสว่า อะไร ที่สิ่งที่เคร่งครัด ผู้คนได้วิพากษ์วิจารณ์และพิพากษาต่างๆนาๆซึ่งกันและกัน เพราะว่าพวกเขาแตกต่างกัน ในการเลือกที่จะเชื่อและจากคำสอนที่แตกต่างกัน พวกเขาได้กระทำบาป แต่อย่างไรก็ตาม เราได้โปรดปรานโบสถ์ของเจ้าเป็นอย่างมาก เจ้าและโบสถ์ของเจ้าสมาชิกได้อธิษฐาน ปราศจากการหยุดตลอดทั้งคืน พวก เขาเหล่านั้นที่ได้ข่มเหงเจ้าและเรียกเจ้าว่าพวกเคร่งครัดจะได้รู้ว่าเรา นั้นทรงพระชนม์และเราเป็นพระเจ้า เจ้าจะได้รับของประทานการรักษาโรคคนป่วยและเจ้าสามารถที่จะขับไล่ซาตาน เจ้าจะได้ดำเนินชีวิตอยู่โดยพระวิญญาณบริสุทธิ์เป็นผู้ทรงนำ พระเยซูคริสต์ยังคงตรัสต่อไปว่า ผู้คนที่ซึ่งพิพากษาและวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นๆจะได้รับการพิพากษาอย่างแสน สาหัส อย่าได้ให้พวกเขาหลงผิด เราได้เคลื่อนไหวอย่างลึกซึ้งโดยการอธิษฐานในกลุ่มของเจ้า อย่าได้กังวล เราจะปกป้องเจ้าและโบสถ์ของเจ้า แม้กระทั่งนี้คือความปรารถนาของเราในการที่จะเปิดเผยตัวเราต่อคนของเราทั้ง หมด และอนุญาติให้เขามีของประทานฝ่ายวิญญาณ ถ้าพวกเขาไม่ได้แสวงหาเรา หลายคนไม่ได้อธิษฐานตามน้ำพระทัยของเรา ดิฉันถามพระองค์ แล้วโบสถ์ของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป พระเยซูคริสต์ตรัสว่า เจ้าจะได้รับการอวยพรเต็มด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์ในอนาคต และได้รับของประทานการพูดภาษาแปลกๆในไม่ช้า ไฟแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์จะเติมเต็ม และที่ประชุมจะได้รับการบัพติสมาด้วยไฟ

ระหว่าง ช่วงที่เป็นการเทศนายาวนานของพาสเตอร์ คิม ผ่านทางกำลังของพระวิญญาณบริสุทธิ์เจิม อาจจะสัณนิษฐานว่าเรามีกำลังมาจากไหน แต่อย่างไรก้ตามนี้เป็นการยืนยัน การเทศนา การนมัสการ การร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า และไฟแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์เจิมการนมัสการได้มีความเมตตากรุณาเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเรามีกำลังเต็มและสามารถอธิษฐานไปถึงอีกวันหนึ่ง หนึ่งวันเต็ม พาสเตอร์ได้เทศนาด้วยกำลังมาจากภายในและใบหน้าเริ่มแดง ระหว่างการเทศนาที่ซึ่งเต็มไปด้วยฤทธานุภาพและความอดทน ดิฉันได้เห็นนิมิตรพระบัลลังก์ของพระเจ้าเต็มด้วยว่าราศรี พระบิดาบนสวรรค์ได้เทน้ำมันแห่งการเจิม ได้ปรากฏเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์เจิมพาสเตอร์ด้วยไฟ ดิฉันได้เห็นพระบิดายังคงเทการเจิมลงมาเป็นไฟและน้ำมันมาสู่พาสเตอร์ การเทศนามีฤทธเดชและชื่นชมยินดี พาสเตอร์ได้แยกข้าวน้ำนม เมล็ดข้าวที่สมบูรณ์ออกจากเปลือกข้าวในยุ้งฉาง ดิฉันเห็นพระเยซูคริสต์หัวเราะด้วยความชื่นชมยินดี พระเยซูคริสต์ได้บอกทูตสวรรค์ให้ขยันบันทึกเหตุการณ์เหล่านี้ที่เกิดขึ้น ทูตสวรรค์ได้รับรู้ด้วยความเข้าใจและเชื่อฟังทำตามที่พระเยซูคริสต์รับสั่ง

ดิฉัน ได้ถามพระเยซูคริสต์เกี่ยวกับโบสถ์ต่างๆทั่วโลกที่ซึ่งมีหลายสาขา แม้แต่ในเกาหลี บางกลุ่มได้มีชื่อเสียงใหญ่โตในช่วงระหว่างที่พวกเขาได้ดำเนินตามประเพณีและ ตามประวัติศาสตร์ของพวกเขา พวกเขาได้เชื่อเหมือนพวกเราไหม ? ดิฉันถามพระเยซูคริสต์ พระองค์ได้ตอบว่า ถ้าเขาเชื่อในเรา แน่นอนเขาจะได้รับความรอดแต่โบสถ์เหล่านั้นลดเกรดของพระคำของพระเจ้าโดยการผสมการแต่งงานกับสิ่งของโลกใบนี้(ไม่ใช่สวรรค์)

เท่า ที่เราได้สนทนาเกี่ยวกับโบสถ์ต่างๆ พระเยซูคริสต์ได้สำแดงดิฉัน ผู้ครอบครอง(หัวหน้าใหญ่)ของพวกปีศาจ นี้คือความชั่วร้ายของพวกฝูงปีศาจที่ได้ดูเหมือนจะกังวล สับสัน และปรากฏดูเหมือนจะวางแผนทำลายในแต่ละโบสถ์ พระเยซูคริสต์ตรัสว่า คนของพระเจ้าหลายคนได้หลงลืมอย่างมากเกี่ยวกับพวกฝูงปีศาจที่ชั่วร้าย คนของเราได้สัตย์ซื่อในการดำเนินชีวิตพวกเขาอาศัยอยู่โดยปราศจากพิจารณาว่า มีฝูงปีศาจเป็นศัตรูอยู่อย่างมากมาย แต่อย่างไรก็ตาม พวกฝูงปีศาจเหล่านี้ได้ล่อลวงซ่อนอยู่หลังจากงานของเจ้าทั้งหลาย แต่ให้เจ้ามีใจเข้มแข็งและกล้าหาญ

หลัง จากที่เมื่อดิฉันได้อธิษฐานอยู่ข้างๆพาสเตอร์ มังกรสีแดงตัวใหญ่มากปรากฏขึ้น สัตว์ร้ายนี้เข้ามาในประตูโบสถ์ ดุเหมือนว่าจะสูงเท่ากับท้องฟ้า และสัตว์ร้ายนี้สำแดงตัวโมโหร้ายแบบชั่วช้าไม่มีความดีมาเจือปนได้ขยับจมูก ไปมา มังกรสัตว์ร้ายนี้ได้ พูดว่า เราพยายามที่จะเข้าไปสู่ร่างกายของเจ้า เจ้า มีอำนาจอะไรมาท้าทายเรา เราเป็นผู้ครองครองของนรก ทั้งหมดในนรกเชื่อคำสั่งเราด้วยความกลัว แล้วเจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใคร เจ้าไม่ได้มีอำนาจอะไร เจ้าไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเปิดเผยว่าที่แท้จริงเราคือใคร อาฮ้า บัดนี้เรารู้ว่าเจ้าคือใคร หนึ่งในผู้บังคับบัญชารองลงมา เราจะให้เจ้ารู้จัก เราคือผู้ครอบครองในนรกเพิ่งจะออกคำสั่งไปไม่นานให้รองผู้บัญชาการให้ไปหลอกลวงและนำคนหลงผิดให้มากที่สุดมาตกนรก

แต่อย่างไรก็ตามรองผู้บัญชาการนรกกลับ ไปอย่างไม่สำเร็จในเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ เมื่อผู้ครองนรกถามรองผู้บัญชาการในนรกว่าทำไมเขาถึงได้ล้มเหลว เขาได้เน้นคำพูดว่าต่อผู้ครอบครองในนรกว่า ท่านต้องไปดูด้วยตัวเองแล้วว่าทำไมถึงยากลำบาก เมื่อก่อนรองผู้บัญชาการในนรกได้นำคนไปฆ่าตัวตายอย่างง่ายดาย แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้คริสเตียนได้อธิษฐานแบบมีพลังอย่างมาก แล้วท่านมีคำพูดอะไรอีกไหม จากนั้นผู้ครอบครองในนรกได้ว่ากล่าวรองผู้บัญชาการ ผู้ ครอบครองนรกได้มาพิสูจน์ต่อรองผู้บัญชาการ ว่าเป็นความจริงมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะต่อสู้กับการอธิษฐาน แม้ว่าพวกมังกรสัตว์ร้ายจะต่อสู่และด่าว่าอย่างแรงต่อพวกเรา พวกเราได้รับความรอดและปลอดภัยผ่านทางพระเยซูคริสต์ปกป้องเรา พวกฝูงปีศาจได้ตะโกนแบบหยาบคาย ทำลายความบริสุทธิ์และบอกว่า เราจะขัดขวาง กีดกันเจ้าตลอดไป

พระเยซูคริสต์ได้ตรัสต่อ สัตว์ ร้าย เจ้าคิดว่าเจ้าคือใคร ทำไมถึงพูดจาหยาบคายและรุนแรง ถ้าเจ้าได้สัมผัส แตะต้องคนหนึ่งคนใดในโบสถ์ของพระกายของพระเยซูคริสต์(ผู้ซึ่งดำเนินชีวิต ด้วยความยำเกรงและเชื่อฟัง) เจ้าจะถูกลงโทษและพระบิดาจะทุบ ตีเจ้า สัตว์ร้ายนั้นได้เครียดเป็นทุกข์ และได้หายตัวไปในทันทีทันใด พระเยซูคริสต์ได้ตรัสว่า มังกร สัตว์ร้ายในนรกได้พยายามที่จะหลอกลวงเจ้า เท่าที่พวกมันเป็นวิญญาณแห่งความชั่วร้าย นี้คือการปรากฏการณ์สำแดงของสัตว์ร้ายครั้งแรก พวกมันได้สม่ำเสมอส่งฝูงปีศาจมาบนโลก เพื่อที่จะทำตามเป้าหมาย อธิษฐานอย่างขมักเขม้นและอย่าขาดการอธิษฐาน ระมัดระวังอยู่เสมอ และไม่ต้องเป็นกังวล เพราะว่าพระเจ้าสามองค์รวมเป็นหนึ่งจะปกป้องเจ้าอย่างสม่ำเสมอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น