เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

นี้คือน้ำพระทัยของพระเจ้าให้เจ้าเป็นคนที่ได้รับคำตอบของชีวิต


ผู้พยากรณ์โทมัส เอส กิฟสัน

มี เสียงของคนบนโลกที่พูดเพื่อที่จะทำลายล้าง สร้างความเสียหาย เสียงนี้พูดเพื่อที่จะหลอกลวง และให้เสียงเหล่านี้ที่พูดอยู่ในโลกออกไปจากจิตสำนึกของเจ้า (เพื่อที่จิตสำนึกของเจ้าจะฟังเสียง)ของพระวิญญาณของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์ เสียง นั้นหลอกลวงคนในโลกนี้ให้คิดลงไปว่าสามารถที่จะแก้ไขปัญหาด้วยตัวของเจ้าเอง คิดลงไปว่าสามารถที่จะแก้ไขปัญหาการเงินด้วยตัวของเจ้าเอง

เรา ตรัสบอกกับเจ้าทั้งหลาย พระองค์เจ้าตรัสดังนี้ จะไม่มีเสียงใดๆที่เจ้าต้องฟังนอกจากเสียงของพระวิญญาณของพระเจ้าผู้ทรงพระ ชนม์(แต่เพียงผู้เดียว) ไม่ต้องไปฟังได้ยินเสียงอื่นๆ

ได้ ยินคำพูดและรู้จักคำพูด เพราะนี้คือคำพูดของเรา จะมีการพิพากษาที่จะมายังที่โบสถ์(หมายความรวมไปถึง วิหารของพระเจ้า คือตัวเราด้วย) จะมีการพิพากษาที่จะมายังโลกใบนี้ และทั้งสองเหตุการณ์จะเกิดขึ้นตามหมายกำหนดการที่เราได้ตั้งไว้ อย่าให้เจ้าได้ทำผิดพลาด เพราะมีเพียงส่วนน้อยได้เตรียมตัวเองพร้อม สำหรับการพิพากษาที่จะมาถึง มีเพียงส่วนน้อยที่ได้เตรียมพร้อมสำหรับความตึงเครียด ในสภาะวะเศรษฐกิจตกต่ำ และสภาพความกดดันหลายๆอย่าง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันไกล้นี้ (พระเจ้า ตรัสบอก 1998 ตอนนี้ ปี 2009 ได้ประสบกันแล้ว พระเจ้าตรัสบอกล่วงหน้าทุกอย่าง ให้พวกเราเตรียมตัวเองพร้อม)

นี้ คือน้ำพระทัยของพระเจ้าตรัสไว้ตามนี้ ได้ยินคำพูดและรู้จักคำพูด(ของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์) ให้เจ้าเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับคำตอบของชีวิต ไม่ใช่ปัญหาของชีวิต เพราะ คำตอบของชีวิตคือ ฟังเสียงของพระวิญญาณในคำพูด ซึ่งเป็นวิญญาณของพระเจ้า วิญญาณของพระบิดา เจ้าจงฟังและรู้จักเสียงเพื่อพระองค์จะได้บอกเจ้าอะไรที่เจ้าต้องปฏิบัติตาม และจงทำตามนั้น และอนุญาติให้พระองค์เข้ามาจัดเตรียมชีวิตของเจ้าสำหรับวันข้างหน้าที่จะมา ถึง

1998 05 09.1

สำหรับ น้ำพระทัยของพระเจ้า คือ จะมีการพิพากษาและความพิโรธมาสู่คนบนโลกใบนี้ เจ้าอย่าทำเป็นไม่รับรู้ หรือไม่สนใจฟัง ไม่ตั้งใจฟัง ให้เจ้าจงสนใจเงี่ยหูฟัง เอาใจใส่และจดบันทึกโน้ตเอาไว้ เพราะเจ้ากำลังเข้าสู่เวลานั้นซึ่งเป็นเวลาที่ความพิโรธ โกรธกริ้วมาสู่โลกใบนี้ เวลานั้นไกล้เจ้ามาเรื่อยๆ เจ้าอย่าปฏิเสธดูหมิ่น และเจ้าไม่ต้องไปหลีกเลี่ยงจากสิ่งเหล่านี้

อย่าไปเชื่อคำพยากรณ์ผิดๆ หลอกลวง ผิดพลาด ไม่ได้เป็นจริง เพราะมีหลายๆรายงานสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตว่าเป็นอย่างไร พวกเขาเหล่านั้นได้รายงานว่า จะไม่มีเวลานั้นเกิดขึ้น โอ !!! แล้วบอกว่ามันจะไม่สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น จะไม่มีปัญหาในลุกษณะหลายรูปแบบต่างๆเกิดขึ้น และ โอ !!! นั้น ไม่ได้เป็นความจริง และเจ้าจะได้ยินสิ่งเหล่านั้น(คำพยากรณ์เท็จ)จากโบสถ์หนึ่งไปยังอีกโบสถ์จน ท้ายสุด นี้เป็นการรายงานที่ผิดพลาดพวกเขาเหล่านั้นจะพูดถึง

แต่เราจะบอกเจ้าว่า นี้คือคำพยากรณ์แท้ที่เป็นความจริง นี้ คือคำพูดของพระเจ้าตรัสว่า ไม่เคยมีเกิดขึ้น ไม่เคยมีเกิดขึ้น ไม่เคยมีเกิดขึ้น ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์โลก ที่ความพิโรธ โกรธกริ้วและการพิพากษาอย่างร้ายแรง จะเกิดขึ้นในปีที่จะมาถึง

สำหรับ เวลานี้คือยุคสุดท้าย พระเจ้าตรัสดังนี้ ความพิโรธโกรธกริ้วและการพิพากษาจะนำคนมาถึง พระเยซูคริสต์เจ้า เจ้ากำลังเข้าสู่เวลานั้น และเมื่อเจ้าได้เข้าสู่เวลานั้น และเมื่อเจ้าอยู่ในเวลานั้น ให้เจ้าระมัดระวังการดำเนินชีวิต เพราะว่าอะไรที่เจ้าไม่ได้เดินอยู่ในน้ำพระทัย เจ้าจะไม่ประสบความสำเร็จ

ถ้าเจ้าได้ดำเนินชีวิตอยู่ในทางของเรา วางตัวเจ้าอยู่ในมือของเรา พระเจ้าตรัสดังนี้ อนุ ญาติให้เราเดินร่วมไปด้วยกันกับเจ้า นำชีวิตเจ้า และปกป้องตัวเจ้า เจ้าจะเป็นผู้ที่ได้รับการอวยพรที่สุดของคนที่อยู่ในโลกใบนี้ เจ้าจะเป็นคนที่ได้รับการอวยพรมากเป็นพิเศษและที่สุดของชนชาติของเจ้า และพวกเขาเหล่านั้นที่ได้ดำเนินชีวิตด้วยกันกับเรา จะได้รับการอวยพรเมื่อเข้ามาและจะได้รับการอวยพรเมื่อออกไป

1998 05 15.1

เจ้า จงฟังคำของเราที่ซึ่งเราได้พูดไป พระเจ้าตรัสดังนี้ มีเพียงพระเจ้าองค์เดียวเท่านั้น และพระเจ้าองค์นั้นคือเรา มีพระและเจ้าผู้ครองมากมายในโลกแต่มีเพียงพระเจ้าเดียว และพระเจ้าเที่ยงแท้นี้ควบคุมอยู่เหนือทุกสิ่ง จะ ไม่มีการพิพากษาเกิดขึ้นสำหรับผู้ที่แสวงหา น้ำพระทัยของเรา ผู้ที่รับใช้เรา และปรารถนาในเรา เพื่อที่จะให้เราเป็นพระเจ้าในชีวิตของพวกเขา

พวกเขาเหล่าโน้นที่ใช้ชื่อ ออกนามของเรา พวกเขาเหล่าโน้นที่ซึ่งชีวิตได้ดำเนินอยู่ เกี่ยวข้องอยู่กับระบบของโลก สำหรับทุกสิ่ง สิ่งต่างๆของพวกเขา ที่ได้ใช้ชื่อของเรา(มาหากิน มาขายกิน) พวกเขาเหล่านั้นจะได้รับการพิพากษาตกลงมาที่พวกเขา เพราะพวกเขาไม่ได้วางใจ วางเรา เป็นพระเจ้าแท้จริงในชีวิตของพวกเขา

พวก เขาได้ใช้ชื่อของเรา พวกเขาได้มองหา แสวงหา ระยะทางสั้นๆเพื่อที่จะไปสวรรค์ พวกเขาไม่ต้องการละทิ้งสิ่งของต่างๆในโลก เพื่อที่จะมารับใช้เราเพียงผู้เดียว จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราจะเรียกเขามาสู่การประกาศเป็นมิชชันนารี ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราได้เรียกพวกเขาไปในบางสถานที่ ที่พวกเขาไม่ต้องการจะไป ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราได้เรียกพวกเขาไปที่ต่างแดน หรือต่างประเทศที่พวกเขาไม่เคยอยู่ จะเกิดอะไรขึ้น ? แต่เราจะบอกเจ้าว่า พระเจ้าตรัสดังนี้ เราจะอยู่ด้วยกันกับเจ้า ไปจนกว่าจะสิ้นยุค เราจะอยู่ด้วยกันกับเจ้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นที่สถานที่ที่เราได้ส่งเจ้าไป เราจะไม่อยู่กับเจ้า ถ้าเจ้าได้กบฎ,ขัดขืน,หัวรั้น,ต่อต้านไม่เชื่อฟังคำของเรา

เพราะ ถ้าเจ้าไม่ต้องการอยู่คนเดียว โดดเดี่ยว อย่าให้เจ้าเลิกล้มความคิดที่จะรับใช้เรา ในสถานที่ที่เราส่งเจ้าไป แต่ให้ไปตามคำสั่งในสถานที่ที่เราส่งเจ้าไป และเราจะอยู่ด้วยกันกับเจ้า เราจะจัดเตรียมสิ่งที่เจ้าจำเป็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งไหน ในสถานะการณ์ สภาวะรอบๆตัวเจ้า เราเป็นพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ ไม่มีอะไรที่เราจะสนับสนุน ส่งเสริมเจ้าทั้งหลาย(อยู่ในน้ำพระทัยของพระเจ้า) ผู้ซึ่งจะมารับใช้เราในด้านต่างๆ พระเจ้าตรัสดังนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น