เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

เรา(พระเจ้า)สร้างมนุษย์ให้ยืนอยู่ในคำของเรา ทางของเจ้าทำลายตัวเอง


นี้ เป็นเวลา ที่จะรู้จักทางของพระเจ้าเป็นทางที่ต้องจับยึดไว้อย่างเหนียวแน่น เรียนรู้จักที่จะฟังพระเจ้าจากการทรงนำผ่านทางพระวิญญาณบริสุทธิ์ เรียนรู้ว่าทางของเจ้าในทุกๆด้านนำไปสู่การทำลายล้าง ให้ เจ้ามองหาทางของพระเจ้าเท่านั้น เป็นทางที่ถูกต้องที่สุดทางเดียว รู้จักและรับรู้ว่าทางของพระเจ้าเป็นสิ่งโง่เขลาต่อผู้คนบนโลกใบนี้ ทางของพระเจ้าเลยเป็นสิ่งที่ผู้คนมากมายจะไม่รับฟัง เพราะสาเหตุจากความหยิ่งยโส และกิเลสที่ยั่วยวนของสิ่งของในโลกนี้

เรียนรู้จักทางนี้คือทางที่จะถ่อมใจอย่างแท้จริง นี้เป็นทางที่เจ้าจะป้องกันตัวของเจ้าเอง จากอันตรายและความเสี่ยงอย่างสูง จากสิ่งที่เป็นของเนื้อหนังที่ยั่วยวนจากสิ่งของที่มีอยู่ในโลกนี้ นี้เป็นเวลาที่จะต้องกลับใจแท้จริง และตั้งใจฟังคำพูดของพระเจ้า พระองค์เจ้าปรารถนาให้เจ้าฟังพระองค์ตรัส รู้จักว่า เจ้าไม่สามารถดำเนินชีวิตไปในทางของตัวเจ้าเอง โดยปราศจากการรับรู้ ว่าความบาปนั้นจะทำให้เจ้าล้มลง

มีเพียงคนเหล่าโน้นผู้ซึ่งมองหาเฉพาะทางของพระเจ้าในทุกๆด้านจะพบทางของพระองค์ว่าเป็นอย่างไร สำหรับคนเหล่าโน้นที่ปรารถนาที่เลือกที่จะดำเนินชีวิตที่จะเชื่อฟังพระเจ้าในทุกๆทางจะได้รับรางวัลของพวกเขาจากพระองค์เจ้า คน อื่นๆทั้งหมดจะรับการพิพากษาของพระเยซูคริสต์เจ้าในทางและการกระทำของพวกเขา เอง ในสิ่งที่พวกเขาเลือกรับใช้ตัวเองในชีวิตที่อยู่บนโลกนี้ เมื่อพวกเขายืนอยู่ต้อหน้าบัลลังก์ของพระเจ้า

1997 04 12.1

เวลาได้ผ่านพ้นไปเหลือเวลาบนโลกนี้จำกัด ไม่ต้องไปมองตรงไปที่เวลาที่จะอาศัยอยู่ในโลกนี้ แต่ เวลานั้นจะเป็นเวลาที่พระเยซูคริสต์เจ้าจะเสด็จกลับมารับผู้รับใช้ของ พระองค์ เวลานั้นจะเป็นเวลาที่เป็นความชื่นชมยินดีและเป็นเวลาของชัยชนะ เรียนรู้จากคำอุปมาอุปมัยว่าเวลาอยู่ไกล้แค่เอื้อม นี้เป็นเวลาของสงคราม ไม่มีเวลาอื่นใดอีกแล้ว ในโลกนี้ที่จะผ่านเข้าสู่ความเป็นเวลาที่เป็นนิจนิรันดร์ตลอดกาล ซึ่งเป็นแบบนี้ในช่วงอายุของบรรพบุรษที่มีมาบนโลกนี้ มีเวลานี้เป็นเวลาของสงครามของระดับในฝ่ายวิญญาณ

เวลาของชัยชนะยังไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่ปรากฎขึ้น เวลานี้เป็นเวลาของสงครามที่จะเกิดขึ้น ครั้งหนึ่งเมื่อมีบุคคลหนึ่งผู้ซึ่งได้หันหัวใจของเขามาหาสิ่งที่ดีๆสำหรับ ชีวิต โดยคนนั้นได้มองตรงไปที่สิ่งของสวรรค์ แต่บุคคลนั้นไม่สามารถเข้าใจได้ จากนั้นบุคคลนั้นได้มองกลับมาหาสิ่งของต่างๆที่เป็นของโลกนี้ เงินทอง หน้าที่การงาน สิ่งของดีๆที่เขาสามารถที่จะมีความสุขกับสิ่งเหล่านั้น เขาได้คิดว่านี้เป็นสิ่งที่ได้รับการอวยพร คิดในใจว่าผมจะมองหาสิ่งเรานี้เพื่อที่จะมีความสุข สนุกสนานขณะเมื่อเขาอยู่บนโลกนี้

จาก นั้นเขาได้หันหลังให้กับสิ่งต่างๆที่เป็นของพระเจ้า เพื่อที่จะไปรับใช้สิ่งของต่างๆที่เป็นของซาตาน สิ่งเหล่านี้ทำให้มนุษย์คนหนึ่งได้เข้ามาสู่ความพิโรธภายใต้การพิพากษา เพราะว่าเขาไม่รู้จัก สังเกต เข้าใจ ไคร่ครวญ สิ่งของต่างๆที่เป็นของพระเจ้าอย่างถูกต้องแบบละเอียดถี่ถ้วน

ถ้าเขาได้มองดู จดจ่ออยู่ที่ พระคำของพระเจ้า อดอาหาร อธิษฐาน เราจะสอนเขาคนนั้นในทางที่ถูกต้อง แต่เขาคนนั้นได้ไปมองที่โลกใบนี้ ในฝ่ายของเนื้อหนัง พูดคุยสิ่งที่เป็นของเนื้อหนัง

1997 04 12.2

บางคนได้กล่าวว่า นี้เป็นเพราะความชั่วร้ายของโลกนี้ ที่ตัวของผมได้ถูกสาปแช่ง ไม่ใช่ แต่เป็นเพราะความชั่วร้ายที่อยู่ในเจ้าต่างหาก เจ้าจึงไม่ได้รับการอวยพรในสิ่งที่เป็นของพระเจ้าทั้งหมด แสวงหาและพิสูจน์ ว่าเราสามารถทำได้

สำหรับ คนเหล่าโน้นที่ได้รับใช้เราด้วยทั้งหมดของหัวใจให้แก่เราจะได้รับการเปลี่ยน แปลง แก้ไขให้ถูกต้องทั้งหมดในชีวิตของพวกเขา(เป็นที่ชอบพระทัยของพระเจ้าทั้งหมด ) และจะได้รับการป้องกันจากความชั่วร้ายที่อยู่บนโลกเหล่านี้

1997 04 13.1

นี้ ไม่ใช่น้ำพระทัยของพระเจ้า ที่จะตามการกระทำ(การงาน)และตามใจชอบของมนุษย์คนใดก็ตาม อย่าไปบันทึก จดจ่อ จดจำ ทางแห่งความชั่วร้ายต่างๆ พวกเขาเหล่าโน้นคิดว่าพวกเขาตัวเองสามารถที่จะรู้จัก สังเกต มองเห็น พระลักษณะพระพักตร์ของพระเจ้า แต่พวกเขาไม่สามารถ เพราะพวกเขาไม่ได้เรียนรู้จักทางของพระเจ้า

ไม่ว่าจะเป็นทฤษฏีของอาณาจักรบริสุทธิ์ของพระเจ้าผู้ทรงสร้างทุกสิ่ง ไม่มองไปที่สติปัญญาของโลกใบนี้ เพราะว่าสติปัญญาแท้จริงออกมาจากพระโอษฐ์ของพระเจ้า เริ่มต้นจากความเกรงกลัวพระเจ้า และยังคงสม่ำเสมออยู่ในทฤษฏีนี้ ที่ซึ่งพระองค์จะสอนให้เข้าใจพระคำของพระองค์ และ ยังคงสม่ำเสมอในการอดอาหารต่อพระพักตร์ของพระเจ้าและ อ่านสะสม ตั้งใจเชื่อฟัง คำพูด(พระวจนะ)ของพระองค์

1997 04 18.1

น้ำพระทัยของพระเจ้าในชั่วโมงนี้ ให้ เจ้าทำทุกสิ่งที่พระเจ้าสั่งให้เอ่ยถาม พวกเขาเหล่าโน้น ที่เปรียบเทียบ ต่อรอง ประณีประณอม พระคำของพระเจ้า ไม่ว่าจะเป็นข้อพระคำภีร์หรือคำพูดของเราต่อพวกเขา โดยส่วนตัวแล้วมักจะไม่สามารถรับใช้เรา และเป็นความบาปต่อพวกเขาเอง

สำหรับ พวกเขาเหล่าโน้นที่ได้รับผิดชอบ ต่อผู้อื่น ใช่แล้ว เจ้าจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อมิติในจิตวิญญาณ สำหรับคนเหล่าโน้นที่เราได้ส่งมาให้เจ้า มีคนมากมายที่ได้หันออกไปจากคนเหล่าโน้น ที่เราได้บอกให้พวกเจ้าช่วยเหลือ

อย่าไปทำสิ่งที่โลกนี้คิดว่าเป็นเรื่องง่ายๆ แต่มากไปกว่านั้นให้ทำในสิ่งที่เหล่าโน้นที่เราได้สั่งเจ้าให้ทำตาม เรารู้จักว่าสิ่งไหนเป็นสิ่งถูกต้อง เรารู้ว่าสิ่งไหนเจ้าควรจะทำ ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าอยากจะทำ

แต่ อะไรคือสิ่งที่เราจะให้เจ้าทำ มองไปที่พระวิญญาณของพระองค์ซึ่งพระเจ้าของทุกสิ่ง มองดูและติดตามจากการทรงนำของพระวิญญาญบริสุทธิ์ มองดูและเรียนรู้จักว่าพระเจ้าจะนำเจ้าทุกคนที่ได้ใช้เวลาในการอธิษฐาน นี้คือการทรงนำทิศทางของชีวิตเจ้าผ่านการอธิษฐานตอ่พระเจ้าของทุกสิ่งสารพัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น