เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2552

อดอาหารอธิษฐานต่อพระพักตร์พระเจ้าของสวรรค์

จงอดอาหารอธิษฐานทูลต่อพระพักตร์พระเจ้าของสวรรค์

เราจะไม่ทำลายเจ้า แต่เราจะสร้างเจ้าด้วยตัวของเราเองโดยไม่ผ่านคนอื่น

1996 04 08.2 ผู้พยากรณ์ โทมัส กิฟสัน

นับ จากนี้เมื่อเจ้าได้เกิดความเข้าใจจากคำพยากรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เราจะนำมา ที่ซึ่งพระเจ้าจะนำการพิพากษามากขึ้นมาสู่โลกใบนี้ มากกว่าแบบไม่เคยพบ ไม่เคยเห็น มาก่อนหน้านี้ แต่ เราไม่ได้มีหัวใจที่อยากจะพิพากษาลงโทษสิ่งต่างๆหรือพิโรธโกรธกริ้ว เพราะไม่ใช่หัวใจของเราที่จะนำสิ่งเหล่านั้นที่ซึ่งจะทำให้เจ้าเจ็บปวด หรือผู้ใดเจ็บปวด แต่เราปรารถนาที่จะนำเจ้าในการรับใช้เราด้วยความสัตย์ซื่อที่มากกว่านี้ รับใช้ด้วยความเมตตา กรุณาที่มากกว่าด้วยวิญญาณที่เต็มด้วยความรักในผู้คนทั้งหมดจะได้เห็น เพราะ หัวใจของเราปรารถนาที่จะนำพวกเขาและเจ้าทั้งหลายออกจากความชั่วร้าย ไม่ใช่มาทำให้บาดเจ็บ เจ็บปวดรวดร้าว หรือทำลายคนหนึ่งคนใดในพวกเจ้าทั้งหลาย เราต้องการให้มีเวลาแห่งการกลับใจอย่างแท้จริง ทำการฟื้นฟู ทำให้แข็งแกร่ง

แต่ ถ้าพวกเขาไม่ทำตามที่เรากล่าวไป ดังนั้นเจ้าจะเห็นสิ่งที่เราได้หมุนโลกกลับไปต่อต้านด้วยการพิพากษาสิ่ง ต่างๆด้วยเหตุผลที่บริสุทธิ์ ไม่ใช่เฉพาะนำคนของเรามาหาเรา ความปรารถนาอันแรงกล้าของหัวใจของเรา ต่อคริสเตียนทั้งหลาย ที่นี้ บัดนี้ในโลกใบนี้ แต่ประชากรทั้งหลายผู้ซึ่งไม่ได้ต้องการเรามากไปกว่าความเชื่อที่มีอยู่ เพียงเล้กน้อยที่เจ้าได้ยึดถืออยู่

เราต้องการให้เจ้ามีความเชื่อทั้งหมด ไม่ใช่มีความเชื่อแค่บางส่วน (เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง) แต่เป็นความเชื่อทั้งหมด เมื่อไรที่เจ้าได้ใช้เวลากับเราครั้งล่าสุด ครั้งสุดท้ายที่เจ้าใช้เวลากับเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้ายากลำบากมากนักหรือที่จะใช้เวลากับเรา เจ้ายากลำบากมากกับสิ่งต่างๆที่อยู่บนโลก จนเจ้าไม่มีเวลาที่จะแสวงหาเรา มาใช้เวลากับเรา เรา ต้องการเจ้า เราต้องการเจ้า เราต้องการเจ้า เราขอร้องให้เจ้าเข้ามาหาเรา เข้ามาหาเราด้วยตัวของเจ้าเองไม่ต้องผ่านผู้อื่น เราเป็นพระเจ้าแห่งความรัก เราต้องการจะปกป้องเจ้า เราต้องการจะอวยพรเจ้า เราต้องการที่จะอวยพรเจ้าด้วยความเชื่อที่เพิ่มมากขึ้นแบบที่เจ้าไม่เคย รู้จักมาก่อน เราจะไม่ทำลายเจ้า แต่เราจะสร้างเจ้าด้วยตัวของเราเองโดยไม่ผ่านคนอื่น เราต้องการสร้างเจ้าเมื่อเจ้าเข้ามาหาเรา จงอดอาหารอธิษฐานทูลต่อพระพักตร์พระเจ้าของสวรรค์ เรา(พระเยซูคริสต์)ได้ทำ(อดอาหาร)เมื่อเราอยู่บนโลกในช่วงเวลาแห่งความชั่วร้าย ณ เวลายากลำบาก เมื่อ เราอยู่บนโลก เราได้อดอาหาร เมื่อเราอยู่บนโลกเราไม่มีเวลาว่าง เพราะเราได้ใช้เวลาตอนกลางวัน ตรัสสอนกับผู้คนทั้งหลายที่มาฟังคำของเรา และในตอนกลางคืนเราได้ใช้เวลาทั้งคืนกับพระบิดา เราไม่สามารถทำอะไรได้ถ้าไม่มีพระบิดาสถิตอยู่ด้วย(ปราศจาการทรงสถิตของพระ บิดา) แล้วทำไม เจ้าเป็นใครที่คิดว่าเจ้าสามารถที่จะทำได้ ? เราถามเจ้าว่าทำไม ? เจ้า ไม่รู้หรือว่า หลายครั้งๆๆๆๆ หลายหน ๆๆๆๆ ที่เราสามารถช่วยเจ้าได้ หัวใจเราแตกสลาย อยากจะช่วยเจ้าออกจากความหยุ่งเหยิงในชีวิต ช่วยเจ้าประหยัดเวลา ช่วยเจ้าประหยัดเงิน เพื่อที่เจ้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เป็นของเรา ไม่ใช่สิ่งของเจ้า เราขอร้องให้เจ้าใช้เวลากับเรา เราจะไม่หันหลังให้เจ้า เราจะไม่หันหลังให้เจ้า เราจะไม่หันหลังให้เจ้า เราจะเป็นพระบิดาของเจ้าทั้งหลาย

พวก เจ้าเข้ามาหาเราเมื่อเจ้าจำเป็นและต้องการเท่านั้นหรือ เมื่อไรที่เจ้าคิดว่าที่เจ้าจำเป็นต้องการเรา เพราะเจ้าทำอะไรปราศจากเราสถิตอยู่ด้วยต่างหากที่เจ้ามาหาเรา เจ้าไม่ควรเลยที่จะไปไหนโดยปราศจากเรา จงหันมาฟังเราผู้รับใช้ทั้งหลาย ใครคือผู้ที่จัดเตรียมอาหารแห่งชีวิต พระคำของพระเจ้าแก่พวกเจ้าทั้งหลาย พวก เจ้าคิดไหมทำไมเราถึง จัดพวกเจ้าทั้งหลายผ่านด้วยการกระทำของเรา ก็เพื่อที่จะสอนพวกเจ้าทั้งหลายว่าควรรับใช้อย่างไร เพื่อที่จะสอนพวกเขาควรรับใช้อย่างไร เพื่อสอนพวกเขาควรรับใช้อย่างไร เพื่อสอนพวกเขาควรรับใช้อย่างไร เพราะเราจะหันกลับและมาให้รางวัลพวกเขาทั้งหลาย ไกลเกินกว่าที่พวกเขาทั้งหลายจะจินตาการได้บนโลกใบนี้

ดัง นั้นให้เจ้าหันกลับมาและกลับใจแท้จริงในเวลาที่เจ้าไม่ได้ใช้เวลากับเรา เรารู้ว่าถ้าเจ้าเริ่มต้นการดำเนินชีวิตตรงมาที่พระเจ้าของเจ้า ดัง นั้นเมื่อเจ้ามองย้อนกลับไปและได้มองเห็นตัวเจ้าเองจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะเราจะเปลี่ยนความปรารถนาของภายในหัวใจทุกๆดวงของพวกเจ้าทั้งหลาย (ให้มีความปราถนาในเราเพิ่มมากขึ้นจนเป็นหนึ่งเดียวกับพระเจ้า จนถึงความสมบูรณ์ ความไพบูลย์ของพระเจ้าผ่านทางพระเยซูคริสต์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น