เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

อัญมณีและเพชร จากสวรรค์ หมายสำคัญนี้มีที่ประเทศไทย


ฮาบากุก 1:5 จงมองทั่วประชาชาติต่างๆและดูให้ดี จงประหลาดและแปลกใจ ด้วยว่าเราจะกระทำการในกาลสมัยของเจ้า ถึงจะบอก เจ้าก็จะไม่เชื่อ

1:5 Behold ye among the heathen, and regard, and wonder marvellously: for I will work a work in your days, which ye will not believe, though it be told you.

อัญมณีและเพชร จากสวรรค์ หมายสำคัญนี้มีที่ประเทศไทย

Mitt Jeffords มิท จิฟฟอร์ด

อัญมณี เม็ดใหญ่มาก

ขณะที่ข้าพเจ้าได้ส่งอีเมลนี้ พระวิญญาณบริสุทธิ์ ของพระเจ้า ทรงเจิมในตัวข้าพเจ้า และได้อธิบายความหมายในพระคำภีร์

คริสเตียน เป็นศิลาอันมีชีวิต 1 เปโตร 2:5 และท่านทั้งหลายก็เสมือนศิลา(อัญมณี) ที่มีชีวิต ที่กำลังก่อขึ้นเป็นพระนิเวศฝ่ายวิญญาณ เป็นปุโรหิตบริสุทธิ์ เพื่อถวายสักการบูชาฝ่ายจิตวิญญาณ ที่ชอบพระทัยของพระเจ้าโดยทางพระเยซูคริสต์

ดังนั้น พระเยซูคริสต์ ตรัสว่า (ในขณะที่เขียนนั้นข้าพเจ้าก็สั่นอยู่ )

" เหมือนปรากฎการณ์ที่มีดวงดาวเกิดขึ้นในสรวงสวรรค์ ที่ได้แสดงให้เห็นการบังเกิดใหม่บนโลก ซึ่งการเกิดนี้ไม่ใช่การเกิดของเด็กที่ตั้งครรภ์จากพ่อในโลกนี้ ดังที่ ศิลาหรืออัญมณีที่มีชีวิตนี้ เป็นเสมือนดวงดาว ที่ได้แสดงการบังเกิดใหม่ของท่านทั้งหลายในโลก ที่โชว์สง่าราศรี เป็นพระฉายของบุตรของพระเจ้า "

(พระเยซูคริสต์ ตรัสดังนี้) เหมือนกันการปรากฎที่แปลก หลายหลากสี ของอัญมณี ที่ช่างจีวลีมองเห็นอัญมณีเหล่านั้น เช่นกันกับ บุตรชายและบุตรหญิงของพระเจ้า ที่จะปรากฎให้เห็นที่แปลก สำหรับที่คนมองเห็น "

เช่นกันกับอัญมณีเหล่านี้ ที่ปรากฏให้เห็นไม่มากนัก หรือ หายาก มีคุณค่ากับผู้ที่ได้เห็น และสวยงามมาก ดังนั้นบุตรชายและบุตรหญิงที่แท้จริงของพระเจ้า แต่ละคน ก็มีให้เห็นไม่มากนัก หายาก มีคุณค่าในสายตาของเรา

ท่านทั้งหลายมี คุณค่ามากกว่าอัญมณีเหล่านั้น เราจะเสด็จลงมากระทำสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ในท่านทั้งหลาย ความสวยงามที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะคนในโลกไม่เห็นความสวยงามในเรา(พระเยซูคริสต์) ที่จะมาหาเรา แต่ผู้ที่ไม่รู้จักพระเจ้า จะเห็นความสวยงามในท่าน และจะมาหาท่านทั้งหลาย

เรา ไม่ได้มาสำแดงสง่าราศรีของเราในฝ่ายเนื้อหนังท่านทั้งหลาย แต่เราเสด็จมาเพื่อสง่าราศรีของเราในตัวของท่านทั้งหลาย สง่าราศรีของเราทั้งหมด จะปรากฏเหมือนสีสัญในอัญมณีที่ได้เห็นในแต่ละสี ของแต่อัญมณี และจะปรากฎในท่านทั้งหลายด้วยสง่าราศรีที่ต่างกัน สง่าราศรีนั้นเป็นของพระบิดา

(พระเยซูคริสต์ ตรัสดังนี้ ) ท่านทั้งหลายเห็นไหมว่า ผู้ปั้นดินจะทำอะไรกับดินเหนียวนั้น มองสิว่าเจ้าอยู่ไกล้แล้ว เพราะเรากำลังจะเปลี่ยนท่านเหมือนสง่าราศรีของตัวเรา ให้ท่านทั้งหลายมองที่เรา จดจ่อที่เรา เพราะความรักของเรากำลังไปยังท่าน .

หัวใจของข้าพเจ้า สั่นมาก เมื่อพระเยซูคริสต์ ตรัสดังนั้นแล้วก็ บอกว่าเราจะปล่อยให้เจ้าคิดพิจารณา ในสิ่งนี้ และพระเยซูคริสต์ได้ให้พระคำแก่ ข้าพเจ้าได้คิดไคร่ครวญ ใน โรม 8:18-23

ความคิดจิตใจฝ่ายเนื้อหนังที่ต้องตาย ได้รอคอยสง่าราศีแห่งการเป็นขึ้นมาจากความตาย

8:18 เพราะข้าพเจ้าเห็นว่า ความทุกข์ลำบากแห่งสมัยปัจจุบันนี้ ไม่สมควรที่จะเอาไปเปรียบกับสง่าราศีซึ่งจะเผยในเราทั้งหลาย

8:19 ด้วยว่าสรรพสิ่งที่ทรงสร้างแล้ว มีความเพียรคอยท่าปรารถนาให้บุตรทั้งหลายของพระเจ้าปรากฏ

8:20 เพราะว่าสรรพสิ่งเหล่านั้นต้องเข้าอยู่ในอำนาจของอนิจจัง ไม่ใช่ตามใจชอบของตนเอง แต่เป็นไปตามพระองค์ผู้ทรงบันดาลให้เข้าอยู่นั้นด้วยมีความหวังใจ

8:21 ว่าสรรพสิ่งเหล่านั้นจะได้รอดจากอำนาจแห่งความเปื่อยเน่า และจะเข้าในเสรีภาพซึ่งมีสง่าราศีแห่งบุตรทั้งหลายของพระเจ้าด้วย

8:22 เรารู้อยู่ว่า บรรดาสรรพสิ่งที่ทรงสร้างนั้น กำลังคร่ำครวญและผจญความทุกข์ลำบากเจ็บปวดด้วยกันมาจนทุกวันนี้

8:23 และไม่ใช่สรรพสิ่งทั้งปวงเท่านั้น แต่เราทั้งหลายเองด้วย ผู้ได้รับผลแรกของพระวิญญาณ ตัวเราเองก็ยังคร่ำครวญคอยจะเป็นอย่างบุตร คือที่จะทรงไถ่กายของเราทั้งหลายไว้

ด้วยรักในพระคริสต์ มิท จิฟ ฟอร์ด Mitt Jeffords

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น