เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

คำตักเตือนสำหรับแขกรับเชิญ

yahushuashroud.gif


มีนาคม 5 ,2008




นี้เป็นคำพูดของ YAHUVEH พระเยโฮวาย์ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)และ the RUACH ha KODESH พระวิญญาณบริสุทธิ์ นี้คือคำพูดที่พระองค์ได้ตรัสเกี่ยวกับ เครื่องหมายสัตว์ร้าย นี้เป็นคำพยากรณ์ย่อที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย ที่รวบรวมจากผู้พยากรณ์อลิธเบซ เอลียาห์ นิโกมิอะ
ถ้าท่านต้องการอ่านเพิ่มเติม คลิกไปที่หน้าและลำดับของคำพยากรณ์ ตามลำดับ พวกเราอธิษฐานให้ท่านทั้งหลายได้ยินเสียงของ YAHUVEH พระเยโฮวาย์ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)และ the RUACH ha KODESH พระวิญญาณบริสุทธิ์ และท่านจะได้เป็นอิสระจากโบสถ์วันอาทิตย์ของบาบิโลน


heavengatesopen.gif



ธันวาคม 8 2002


สัญญาณเสียงเป่าแตรและคำตักเตือน YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)


ไม่ได้เสด็จกลับสำหรับโบสถ์แต่สำหรับเจ้าสาวของพระองค์




แขกรับเชิญ รักเจ้าบ่าวแต่ไม่เพียงพอที่จะเสียสละทิ้งในการดำเนินชีวิตในทุกๆทาง ในลักษณะของคนที่ยังไม่เชื่อในพระเจ้า และ การพักผ่อนในวันหยุดท่องเที่ยวตามฤดูกาลต่างๆ รวมไปถึงการไปโบสถ์(วันอาทิตย์)ของบาบิโลนและโบสถ์ที่จัดตั้งขึ้นโดยมนุษย์ มาเป็นกฏต่างๆของฝ่ายวิญญาณ แขกรับเชิญ รู้จักพระเยซูคริสต์แต่ปฏิเสธที่จะเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น เกี่ยวกับ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)คือผู้ซึ่งเป็น กษัตริย์ ของคนยิว ซึ่งเป็นปุโรหิตบริสุทธิ์ชั้นสูงสุดคนยิวของเจ้าผู้ซึ่งเชื่อฟังทำตามและ รักษาวันบริสุทธิ์ของยิวในระดับสูงและเทศกาลงานเลี้ยงบริสุทธิ์


แขกรับเชิญ ยัง คงยืนกรานที่จะยังใช้ชีวิตสะดวกสะบายในยามว่าง มีส่วนในการร่วมติดตามในสิ่งที่เลี้ยงดูชีวิตของตัวเองด้วยอาหารเดิมๆของเศษ ขนมปัง แทนที่จะเป็นมานาสดใหม่จากสวรรค์ เจ้าสาวของ YAHUSHUA พระยาโชวา (พระ เยซูคริสต์)ได้มีความใส่ใจไม่เพียงแต่ชีวิตของตัวเองแต่ชีวิตของผู้อื่นด้วย แต่เพื่อการทำงานที่จะนำผู้อื่นมาถึงความจริงของอาณาจักรของสวรรค์ เจ้าสาวของ YAHUSHUA พระยาโชวา ( พระเยซุคริสต์)จะจัดเตรียม แขกรับเชิญ สำหรับ ที่จะมางานเลี้ยงในงานแต่งงานเหมือนที่พวกเขาได้ทำอยู่ขณะนี้ในร่างกายของ เนื้อหนังที่ยังไม่เป็นอมตะของพวกเขา และยังคงทำอย่างต่อเนื่องที่จะช่วยเหลือ แขกรับเชิญ หลังจากที่เจ้าสาวได้ถูกเปลี่ยนเป็นร่างกายอมตะที่เป็นสง่าราศรีในการทรงสถิตย์ของพระวิญญาณบริสุทธิ์และได้ตักเตือนแขกรับเชิญ( ที่ตกรอบเรบเจอร์ เพิ่มจากผู้แปล ) อย่ารับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย และช่วยพวกเขาในการป้องกันทั้งในฝ่ายการดำเนินชีวิตของร่างกายในโลกและในการดำเนินชีวิตในมิติของฝ่ายวิญญาณ


ปฎิเสธเครื่องหมายของสัตว์ร้ายที่ฝ่ามือขวาและที่หน้าฝากเพื่อเป็นมนุษย์หุ่นยนต์


mark-of-the-beast.jpg


images.jpeg images2.jpeg images3.jpeg images4.jpeg



สิงหาคม 7, 1998


เจ้าพร้อมที่จะตกใจช็อค



เราบอกเจ้าว่า บัดนี้เมื่อเจ้าเห็นสิ่งต่างๆที่เข้ามาและผ่านไปจากเจ้าจะได้ไม่ต้องกลัวกองทัพทหารของซอมบี้ ที่ซึ่งจะได้ถูกฆ่าให้ตายโดยฤทธานุภาพของกางเขนของ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์) จำไว้ว่าให้ตีพวกเขาด้วยไม้กระดานและท่อนไม้ที่เป็นตัวแทนของกางเขน ความตายของ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)ที่ซึ่งเป็นผู้ที่จะได้เดิน(ดำเนินชีวิต)และเป็น พยานต่อการเดินในพระศิริของเราซึ่งจะดำเนินชีวิตเหมือนในเวลาของอดีตและ พิสูจน์สิ่งที่เป็นของสวรรค์ อย่ารับ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย พวกเขาจำต้องพิสูจน์ว่ามีชีวิตหลังจากความตาย ธรรมมิกชนคนของเราเจ้าจะได้ยินเสียงและเห็น ในร่างกายถูกเปลี่ยนเป็นสง่าราศรีของอมตะนิรันดร์ นั้นไม่สามารถที่จะฆ่าได้ (จะไม่มีวันตาย)


บัด นี้สำหรับผู้ที่ต้องใจช็อค เจ้าพร้อมหรือยัง ใช่แล้ว เจ้าจะได้ถูกรับไปกลางอากาศบนเมฆเพื่อที่จะพบเรา เป็นความจริงที่เจ้าจะได้ชื่นชมยินดีตื่นเต้นกับเหตุการณ์นี้ที่เจ้าไปอยู่ ในอ้อมแขนของพระผู้ช่วยให้รอด แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราจะเตือนความทรงจำของเจ้า เราได้เดิน(ดำเนินชีวิตอยู่บนโลก)สำหรับสี่สิบวัน หลังจากการฟื้นขึ้นมาจากความตาย ในร่างกายของเราที่เป็นอมตะนิรันดร์ไม่ใช่หรือ ? ถ้าเจ้าเป็นส่วนหนึ่งของพระกายของ YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)และดังนั้นเจ้าจะทำหน้าที่เป็นพยานอีกครั้งในเรื่องราวของเรา และตักเตือนผู้ที่ยังไม่ได้เชื่อในพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์ อย่ารับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย พิสูจน์ว่าสวรรค์นั้นมีอยู่จริง YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)เป็นพระเมสิยาห์เป็นความจริง(เป็นเรื่องจริง) ความตายของชีวิตในโลกนั้นไม่ใช่ที่สิ้นสุดแต่เป็น การเริ่มต้นของความรอดเป็นนิจนิรันดร์หรือความตายในคำแช่งสาปนิรันดร์




ระวังประตูของพันธสัญญา


และหนังสือของเจนไทล์(แขกรับชิญ)กำลังจะปิดไม่มีรายชื่อที่จะเพิ่มได้
พฤศจิกายน 15, 1998



เรา ได้ตักเตือนเจ้าในเวลานั้น(อนาคตอันไกล้ที่จะมาถึง)เจ้าจะดำเนินชีวิตด้วย ความเชื่อและไม่ใช่จากสิ่งที่เจ้ามองเห็นมากกว่าเหตุการณ์ใดๆในอดีตซึ่งประ วัติศาตร์ได้บันทึกไว้ ไม่มีผู้ใดไม่ร้อนไม่เย็นในความเชื่อจะมีชีวิตรอดจากความพิโรธของเรา ถ้าเจ้าพบว่าเป็นการยากที่จะมีความเชื่อตั้งแต่บัดนี้ จะ เป็นสิ่งที่ยากลำบากมากกว่าที่เจ้าจะพบสิ่งนั้นเพื่อที่จะเชื่อที่ซึ่งเราจะ ช่วยเหลือเจ้า และยังคงมีคนส่วนใหญ่ที่จะต้องตายเพราะความเชื่อ และพวกเขาจะ เต็มใจ ที่ จะตายในชีวิตของพวกเขาด้วยการถูกตัดคอ และเป็นที่สิ่งที่ดีมากกว่าโดยเลือกที่จะมีชีวิตอยู่ด้วยความเชื่อ พวกเขาทั้งหลายที่ถูกตัดคอสำหรับความเชื่อและเลือกที่จะตายดีกว่าจะทนทุกข์ ทรมานอย่างแสนสาหัส นี้คือทั้งหมดของผู้ที่ปฏิเสธ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย ในวันทุกข์ยากลำบากจะได้รับความรอด(จากการตายครั้งที่สองในบึงไฟนรกนิรันดร์)




ระวังเชื้อฟารีสี
พฤศจิกายน 15, 1998



ซาตานได้มาเพื่อที่จะขโมยความเชื่อของเจ้าทั้งหลายที่ซึ่งเราได้ป้องกันพวกเขาเหล่าโน้นที่เป็นของเราและ จัดเตรียมหนทางหลบหนีสำหรับเจ้าสาวของเรา ให้เจ้าเชื่อเรา ความ โศกเศร้าทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส(ความฉิบหาย)เป็นของผู้ที่ไม่เชื่อพระเจ้า ไม่ใช่ของบุตรของเรา(บุตรของพระเจ้า) จงเชื่อว่าเราคือพระเจ้าจะให้รางวัลต่อพวกเขาเหล่านั้นที่ขยันแสวงหาและ ติดตามเรา รางวัลของเราอยู่กับเรา ดังเช่นในวันของโนอาห์เจ้าจะได้เห็นการทำลายล้าง พังพินาศจากความพิโรธของเราจากเบื้องบน


ตอน นั้นจะสายเกินไปเมื่อประตูพันธสัญญาได้ปิดลงและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคนที่ไม่เชื่อพระเจ้าจะเคาะตีประตูแห่งพันธสัญญา พวกเขาไม่สามารถจะเข้ามาได้ เมื่อเราได้นำเจ้าสาวของเรากลับบ้าน ทั้งหมดที่หลงอยู่บนโลกจะถูกกดดันผ่านระยะเวลาของความทุกข์ยากลำบากที่ไม่ เคยมีมาบนแผ่นดินโลก ขึ้นอยู่กับความเชื่อของเจ้าที่จะร้อง เรียกหา เรา(พระเจ้า) เพื่อที่จะช่วยพวกเขาให้รอดโดยการตัดสินใจเลือกโดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะตาย สามารถที่จะ หนีการรับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย มีเพียงผู้ที่ได้ยินเสียงเราและเชื่อฟังเราจะตัดสินใจสิ่งเหล่านี้


อเมริกา หัตถ์ของเราต่อต้านประเทศของเจ้า



ธันวาคม 2, 1998



เตรียม ตัวสำหรับสงครามในอนาคต เพราะอะไรที่เจ้าได้พูดไปนั้นคือสิ่งที่เจ้าหมายความที่อยู่ในช่วงเวลาของ ความพิโรธของเรา เรากำลังจะเสด็จมาเพื่อที่จะรับเจ้าสาวของเราไปจากโลกนี้ เพราะเจ้าสาวคือความบริสุทธิ์ของเรา และได้ถูกชำระตัดความสัมพันธ์จากความอ่อนแอ(ในเนื้อหนัง)ของตัวเองและหญิง พรหมจารีย์เหล่านั้นมีน้ำมันในตะเกียง และเพิ่มน้ำมันพิเศษ เพราะสำหรับพวกเขาเหล่าโน้น ที่ยังคงยากจะเห็น ความเลวร้ายอย่างแสนสาหัส ที่กำลังจะมาถึงต่อหน้าของเจ้า เจ้าควรดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความเชื่อ และไม่ใช่จากสิ่งที่เจ้าเห็น


คนจำนวนมากจะถูกทำให้ถึงตายและหลายคนที่จะไม่รับ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย พวกเขาจะได้เรียนรู้ความยากลำบากตั้งแต่ที่เขาปฏิเสธที่จะได้ยินคำของเรา ตั้งแต่ตอนนี้ คนที่ไม่ได้ดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อจะตาย(เสียชีวิต) เจ้าไม่ต้องกลัวเพราะจะมีคนเหล่าโน้นที่จะไม่สงสัยในเรา เมื่อไม่มีอาหารและไม่มีน้ำ เจ้าสามารถที่จะมีความเชื่อวางใจที่จะอธิษฐานให้หินและเชื่อว่าเป็นน้ำไหม ( มีน้ำออกมาจากหิน เหมือนตอนโมเสส อพยพคนในกันดารวิถี) เจ้ามีความเชื่อและวางใจในเราว่า ดินเหนียวจะกลายเป็นขนมปังไหม ?



YAHUSHUA พระยาโชวา(พระเยซูคริสต์)จะเสด็จกลับมาวันสะบาโต


ลุกขึ้นผู้หญิงที่เป็นอัครทูตและผู้พยากรณ์



มกราคม 4, 1999


นี้ เป็นเวลาที่เราจะกลับมาอีกครั้ง ใช่แล้ว เราบอกว่าให้รักษาวันสะบาโตจากตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บอกเมลนี้ไปใครที่ประกาศตัวเองว่าเป็นเจ้าสาวของเรา ให้เตรียมพร้อมสำหรับเจ้าบ่าวจะมาถึงและจะเสด็จมาในวันสะบาโต เจ้าไม่รู้ว่าจะเป็นวันไหน แต่คนที่ไม่ได้รอเราในวันสะบาโตนั้นจะไม่ถูกรับไป ใช่แล้ว เราบอกอีกครั้ง วัน เวลาของเราที่จะเสด็จมายังโลกนั้น ไกล้เข้ามาทุกที ทุกวันนี้ให้เราอยู่ในทุกๆความคิดของเจ้า ทุกๆคำพูดของเจ้า ทุกๆการกระทำของเจ้า มีความสุขกับเราในทุกๆวัน เจ้าสามารถที่ จะตัดทิ้งสิ่งที่เจ้าชอบที่อยู่ในโลกนี้เพื่อเราไหม หนึ่งวันต่อหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นหรือ ให้เจ้าฝึกฝนตั้งแต่บัดนี้ เวลาเหลืออีกไม่มากเมื่อคนแห่งความชั่วร้ายจะได้รับโน้ต ใครผู้ซึ่งเป็นของเราแท้จริงและใครผู้ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ได้เป็นของเรา


พวก เขาจะรู้ได้จากเครื่องหมาย(ที่หน้าฝาก)ไม่ว่าเจ้าจะสังเกตและรักษากฏหมายของ เราหรือไม่ พวกเขาจะห้ามไม่ให้เจ้าไปรวมกลุ่มกันในวันสะบาโต หรือเรียนรู้ว่าวันนี้คือวันสะบาโต จำไว้ว่าวันศุกร์จากพระอาทิตย์ตกดินไปจนถึงวันเสาร์พระอาทิตย์ตกดิน นี้คือวันสะบาโต รักษาให้บริสุทธ์ตลอดไปและวันเวลาสำหรับของเจ้า และเราจะโอบกอดเจ้าและรู้จักซึ่งกันและกัน เจ้าเป็นที่รักของเรา พวกเขาเหล่านั้นที่กระทำสิ่งเหล่านี้ จะรู้จักการอวยพรอย่างที่เจ้าไม่เคยรู้มาก่อนหน้านี้


เตือนระวังเจ้าเป็นเหมือนลูกแกะ ที่จะไปถูกฆ่า
ตุลาคม 1, 2001



บาง คนต้องการที่จะทดสอบเราและยังคงอยู่กับคนที่พวกเขาที่ยังไม่ได้รับความรอด ผู้ซึ่งพวกเขารัก มีความเชื่อเพื่อการอัศจรรย์เท่าที่จำเป็น พยายามที่จะตักเตือนพวกเขา ไม่ให้ต้อนรับ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย บางคนรู้ว่าพวกเขาจะได้รับร่างกายอมตะแห่งพระศิริของพระเจ้า นี้คือทำไมเราต้องแบ่งแยกทั้งสองให้ถูกต้อง เราได้มอบวิญญาณของเราไปเรียบร้อยแล้วถ้าเจ้าเป็นของเรา หรือ ไม่ว่าเจ้าจะเป็นผู้ที่ยอมสละชีวิตเพื่อความเชื่อในการตัดคอ หรือไม่ว่าเจ้าจะเป็นผู้ที่จะตายในนามของพระเมสิยาห์(ในนามพระเยซูคริสต์) และถ้าเจ้าได้ตายก่อนแล้วเป็นขึ้นมาใหม่ หรือไม่ว่าเจ้าจะได้เรบเจอร์ขึ้นไปกลางอากาศเพื่อที่จะพบเราขณะที่เจ้ายังมี ชีวิต


อะไรคือสิ่งที่ปิดอยู่บัดนี้ได้เปิดเผยให้รู้


พฤศจิกายน 1, 2003



ให้ทุกๆคนที่อ่านเรื่องราวนี้จงได้ยินสิ่งนี้ เรา พระเยโฮวาย์มีคำสั่งให้เจ้าแบ่งปันเรื่องนี้ ให้คนที่เจ้ารู้จักทั้งหมดได้รับรู้ เพื่อ ให้เขามีความมั่นใจอีกครั้ง ไม่มีผู้ใดแม้แต่ผู้เดียวที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนหนังสือชีวิตจะไปนมัสการ สัตว์ร้าย หรือรับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย (วิวรณ์ 13:15-17) จะไม่มีสักหนึ่งคนที่เราจะสูญเสียไปให้ซาตานและสูญเสียไปในอาณาจักรของความมืด


จะ ไม่มีผู้ใดสักคนผู้ซึ่งเป็นผู้จงรักภักดีต่อเรา พระเยโฮวาย์ และบุตรของเรา(พระเยซูคริสต์)ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ก่อนหน้าที่จะวางราก ฐานโลกจะไปตกนรกหรือบึงไฟนรกนิรันดร์ ขณะที่เราพระเยโฮวาย์ได้ส่งบุตรของเราพระยาโชวา เพื่อที่จะมาช่วยบุตรของเราให้รอดจากความผิดบาป ซึ่งนำมาจากอาดัมและอีฟ เรา(พระเยโฮวาย์)จะส่งบุตรของเรามาอีกครั้งเพื่อที่จะมาช่วยบุตรของเราที่ ดำเนินชีวิตบริสุทธิ์แบบจงรักภักดีต่อเรา มองขึ้นไป(ยังสวรรค์)บุตรของเราเอ๋ย ทั่วโลกได้ดูหมิ่นและหัวเราะเยาะเย้ย เป็นความจริงว่าเจ้าได้รับความรอดการไถ่จากบาปนั้นไกล้เข้ามา (ลูกา 21:28 เมื่อเหตุการณ์ทั้งปวงนี้เริ่มจะบังเกิดขึ้นนั้น จงยืดตัวและผงกศีรษะขึ้น ด้วยการไถ่ท่านใกล้จะถึงแล้ว" ) วิวรณ์ 13:15-17 15 และมันมีอำนาจที่จะให้ลมหายใจแก่รูปสัตว์นั้น เพื่อให้รูปสัตว์ร้ายนั้นทั้งพูดได้ และกระทำให้บรรดาคนที่ไม่ยอมบูชารูปสัตว์ร้ายนั้นถึงแก่ความตายได้ 16 และมันยังได้บังคับคนทั้งปวง ทั้งผู้ใหญ่ผู้น้อย คนมั่งมีและคนจน ไทยและทาส ให้รับเครื่องหมายไว้ที่มือขวาหรือที่หน้าผากของเขา 17 เพื่อไม่ให้ผู้ใดทำการซื้อขายได้ นอกจากผู้ที่มีเครื่องหมายนั้น หรือชื่อของสัตว์ร้ายนั้น หรือเลขชื่อของมัน




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น