เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

เตือนระวังโบสถ์วันอาทิตย์

ท่านทั้งหลายจงเป็นคนดีรอบคอบ


เหมือนอย่างพระบิดาของท่านผู้ทรงสถิตในสวรรค์เป็นผู้ดีรอบคอบ"


เรายโฮวาย์บอกว่าประชากรทั้งหลาย เจ้าได้ผิดพลาดในจุดประสงค์ที่เราต้องการให้เจ้าเข้าใจ


wine.jpg


สิงหาคม 2 ,2005

เจ้าสาวของ YAHUSHUA พระยาโชวา ( พระเยซุคริสต์)จะไม่เพียงจะเปลี่ยนจากร่างกายแบบอมตะแห่งพระศิริของพระเจ้า เท่านั้น และจะเต็มไปด้วยการเจิมเหมือนพระเยซูคริสต์พระองค์เองตอนดำเนินชีวิตอยู่ใน โลกผ่านพวกเขาและด้วยกันกับพวกเขา พระองค์จะจุ่มพวกเขาในการเจิมไม่มีสิ่งใดเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขา และสำหรับสี่สิบวันที่เจ้าสาวของบุตรของเรา YAHUSHUA พระยาโชวา ( พระเยซุคริสต์) จะตักเตือนไม่ให้ รับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย หก หก หก พวกเขาจะไปต่อพวกที่เราได้เรียกให้มาเป็นแขกรับเชิญและคนเหล่าโน้นที่มีชื่อจดไว้ในหนังสือแห่งชีวิตและเจ้าสาว ของ พระเยซุคริสต์ จะบอกพวกเขาว่า ให้เชื่อฟัง(อย่าฝ่าฝืนไม่เชื่อฟังคำสั่งของพระเจ้า) อย่าได้ไปเปรียบเทียบถึงแม้ว่านั้นหมายถึงชีวิตบนโลก(สูญเสียเพื่อการตัดคอ)


เจ้า จะเห็น เราได้ใช้ผู้หญิงพรหมจารีย์ที่เราหมั้นไว้ตั้งแต่บัดนี้ ปราศจากร่างกายอมตะเป็นเหมือนเสียงที่ร้องตะโกนตักเตือนในวันเวลาสำคัญข้าง หน้า เพราะเราได้เรียกหญิงเหล่านั้นมาเป็นผู้พยากรณ์ของแต่ละชนชาติ อย่ารับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย การมนัสการวันอาทิตย์และ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย ได้ เป็นการเชื่อมต่อกัน(จากแผนของมารซาตาน) พวกท่านทั้งหลาย จงระมัดระวังเพราะเจ้าอาจจะสูญเสียดวงวิญญาณของเจ้าจากโบสถ์การไปนมัสการวัน อาทิตย์จากกฏหมายในช่วงวันทุกข์ยากลำบาก เราจำต้องแสดงความเสียใจต่อโสโดมและกมราที่ซึ่งเราได้ทำลายด้วยไฟและกำมะถัน ถ้าเราอนุญาติให้บนโลกทำสิ่งที่ชั่วร้ายผิด เพี้ยน(ไปจากกฎเกณฑ์ที่เราได้ให้ไว้ตั้งแต่โมเสส)นั้นทำต่อไปมากกว่านี้ใน รูปแบบนี้ เราไม่ได้แสดงความเสียใจกับโสโดมกับกมรา เราจะ กำจัดทิ้งให้สิ้นซาก (แบบขุดรากถอนโคน)และทำให้สิ้นสุด ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ซึ่งเรา ยโฮวาย์ได้เกลียดชัง


พวก เทศนาเทียมเท็จทำให้มีข้ออ้างในการทำบาปและเจ้าได้ไปฟังพวกเขา เจ้าได้เข้าไปในมิชชันเพื่ออาหารของพวกเจ้า ดูการเจิม ดื่มอาหารฝ่ายวิญญาณที่เป็นน้ำนมและกินอาหารเนื้อของฝ่ายวิญญาณ จากนั้นมีกี่คนในพวกเจ้าได้เปรียบเทียบและไปที่โบสถ์วันอาทิตย์ เจ้าล้มลงที่เท้าศิษยาภิบาลแบบจงรักภักดีและที่นั้นเจ้าได้ถวายสิบลดและ เครื่องบูชาต่างๆ เจ้าไม่สามารถทำได้สองย่างได้ เจ้า ตัองตัดสินใจที่ซึ่งวันไหนที่เราได้ออกกฏหมายสั่งคือวันสะบาโต เพราะเราได้ประกาศออกคำสั่งเป็นกฏที่ไม่มีผู้ใดสามารถมาเปลี่ยนแปลงได้ที่ ซึ่งวันไหนเป็นวันสะบาโตที่ซึ่งวันนั้นเจ้าควรถวายเกียรติแด่เราและพักผ่อน และไกล้ชิดกับเรา

I, YAHUVEH SAY "PEOPLE, YOU ARE MISSING THE POINT!"


เรายโฮวาย์บอกว่าประชากรทั้งหลาย เจ้าได้ผิดพลาดในจุดประสงค์ที่เราต้องการให้เจ้าเข้าใจ

และดังนั้นจะมีคำสั่งของบุตรของซาตานพวกเขาเหล่านั้นที่ ประนีประนอม , การยอมรับแบบเป็นภัยอันตรายที่จะนมัสการเขา( ซาตาน )ในวันนั้นที่เขาได้ออกกฏใหม่ของเขาให้เป็นที่ยอมรับและปฎิบัติตาม ( ไม่ใช่บทบัญญัติของพระเจ้าสิบประการที่ได้ให้ไว้แก่โมเสสและต้อนรับพระเยซูคริสต์มาเป็นพระผู้ช่วยให้รอดเนื่องจากพระองค์ได้ตายไถ่บาป )


I, YAHUVEH SAY "PEOPLE, YOU ARE MISSING THE POINT!"


เรายโฮวาย์ บอกว่าประชากรทั้งหลาย เจ้าได้ผิดพลาดในจุดประสงค์ที่เราต้องการให้เจ้าเข้าใจ


cuthead.jpg


เหมือนที่บุตรของเรา YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)ได้พูดและพระองค์ได้พูดว่า ผู้ใดมีส่วนในเหล้าองุ่นและขนมปังจงกระทำสิ่งนี้ให้เป็นที่ระลึกถึงเรา ใน ระหว่างวันแห่งความทุกข์ยากลำบากที่ไม่เคยมีมาบนแผ่นดินโลก เจ้าไม่รู้หรือว่าที่ซึ่งบุตรของซาตานจะพูดต่อคนทั้งหมดที่ยอมรับเครื่อง หมายของสัตว์ร้ายในการกระทำที่เจ้าได้ระลึกถึงเรา พวกเขาทั้งหลายจะดื่มโลหิตของคนที่ยอมถวายชีวิตโดยการตัดคอจากถ้วยนั้น และจะเต็มไปด้วยเลือดและเหมือนเวมพาย ซากศพดูดเลือด พวกเขาจะดื่มเลือดเหล่านั้น และจากนั้นต่อไปเมื่อผ่านจานใส่ขนมปังเพื่อที่จะกิน(เนื้อร่างกายที่แตกหัก) อย่างแน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย พวกเขาเหล่านั้นจะผ่านจานขนมปังนั้นและบุตรของซาตานจะพูดว่า เจ้าจงกระทำอย่างนี้เพื่อเป็นที่ระลึกถึงเรา(ซาตาน) เนื้อสดๆที่ย่างจากพวกคนที่ตัดคอของผู้ที่มีความเชื่อในพระเจ้าและเป็นพยาน ของพระเยซูคริสต์พวกเจ้าทั้งหลายจะกินไหม ?


พวกเขาเหล่านั้นจะหัวเราะเยาะในการร่วมพิธีศีลมหาสนิท (เหล่าองุ่นและขนมปัง) และเจ้าสาวของพระเยซูคริสต์ พวกเขาเหล่านั้นจะดูหมิ่น เหยียดหยามเจ้าสาวของพระเยซูคริสต์เพราะพวกเขารู้ว่าสำหรับการอธิษฐานของคนชอบธรรมจะทำให้บุตรของซาตานนั้นไม่สามารถมีอิทธิพลเหนือคนของพระเจ้าจนกว่าเจ้าสาวจะถูกเรียกให้ออกไป

คำ อธิษฐานอย่างตั้งใจของผู้ชอบธรรม เรา ยโฮวาย์ได้ตักเตือนเจ้า ตอนนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว จะมีการมีเพศสัมพันธ์สลับคู่ในโบสถ์วันอาทิตย์ (หลายคนจะมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ถวายเกียรติโดยการแต่งงาน มั่วๆสลับคู่ในการมีเพศสัมพันธ์ เหมือนโสโดมและกมรา)ในช่วงของวันทุกข์ยากลำบาก นี้คือหนทางของบุตรของซาตานได้เยาะเย้ยเจ้าสาวของ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซูคริสต์) เพราะสำหรับ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)และเจ้าสาวของ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)นั้นเป็นหนึ่งเดียวกันและทั้งหมดที่นมัสการ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)ผู้ซึ่งได้เชื่อฟังบุตรของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะว่าจิตวิญญาณนั้นติดต่อสื่อสารกับร่างกาย ความคิดและจิตใจ บุตรของซาตานจะเยาะเย้ยดูหมิ่น ระหว่างวันแห่งความทุกข์ยากลำบาก ซาตานจะยึดเอาการมีเพศสัมพันธ์สลับคู่ในโบสถ์วันอาทิตย์เหล่านั้น นี้เป็นการเริ่มต้นของการหลอกลวงของโฮโมเซกชัวร์ในเพศเดียวกันในโบสถ์ เราบอกเจ้าอีกครั้ง ว่าความบาปเหล่านี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว




I, YAHUVEH SAY "PEOPLE, YOU ARE MISSING THE POINT!"


เรายโฮวาย์ บอกว่าประชากรทั้งหลาย เจ้าได้ผิดพลาดในจุดประสงค์ที่เราต้องการให้เจ้าเข้าใจ


นี้คือหนทางที่เราได้ใช้มิชชันของที่นี้ amightywind.com เวบ ใต้ปีกของพระองค์ ซึ่งเป็นมิชชั่นสำหรับโอกาศสุดท้ายให้เลือก) แยกแกะออกจากแพะ แยกข้าวสาลีออกจากข้าวละมาน พวกเขาเหล่านั้นที่ได้มีชื่ออยู่ในหนังสือทะเบียนชีวิตก่อนที่จะวางรากฐาน โลก มีรายชื่อของผู้ที่ยังคงอยู่ในทะเบียนแห่งชีวิต(ไม่ได้ถูกลบชื่อ) พวกเขาเหล่านั้นจะไม่กราบไหว้นมัสการบุตรของซาตานและพวกเขาจะปฎิเสธเครื่องหมายสัตว์ร้าย ถึงแม้เจ้าได้ยินหรืออ่านสิ่งนี้ ในขณะนี้และเจ้ายังคงการประนีประนอม (การยอมรับในสิ่งที่เป็นอันตรายต่อดวงวิญญาณของเจ้า,การตกลงกระทำปฎิบัติในสิ่งที่เป็นครึ่งๆกลางๆ)ซึ่งบัดนี้ได้เริ่ม(ตั้งแต่ 2005)เป็นช่วงระหว่างวันแห่งความทุกข์ยากลำบากแบบที่ไม่เคยมีก่อนบนแผ่นดินโลก เจ้าจะสังเกตและยำเกรงในสิ่งที่ควรยึดถือ วันสะบาโตที่แท้จริงที่ซึ่งเป็นวันศุกร์ตั้งแต่ดวงอาทิตย์ตกดินไปจนถึงวันอาทิตย์ตกดิน ถึงแม้ว่าสิ่งนั้นอาจจะหมายถึงชีวิตของเจ้าและเจ้าอาจจะต้องยอมตายเพราะถูกตัดคอ


คำพยากรณ์ที่ 80




เจ้าสาวของ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)อธิษฐานที่ซึ่งเรา ยาโฮวาย์จะส่งศัตรูของเจ้าไปที่เครื่องหีบไวน์(น่าจะหมายถึง ทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส)ของความพิโรธของเรา


มกราคม 18, 2006


เรา,ยาโฮวาย์ได้ส่งบุตรของเรา YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)ด้วยวิญญาณของเราที่นำดวงวิญญาณมาสู่แผ่นดินสวรรค์และซาตาน ได้ส่งวิญญาณของซาตานไปหลอกลวงทั้งหมดของพวกคนเหล่าโน้นผู้ที่เชื่อฟังและ ติดตามวิญญาณของพวกกบฏ ดื้นดึง ต่อต้านสิ่งของที่ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นความบริสุทธิ์แท้จริง นำคนไปนรก โดยการล่อลวง,ชักนำไปในทางผิด,ทำให้หลงเข้าใจผิดพวกคนเหล่าโน้นด้วยเครื่องหมายสัตว์ร้าย เหมือนที่ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)ได้มอบเครื่องหมายป้องกันที่หน้าฝากสำหรับพวกคนเหล่าโน้นที่ เป็นของพระองค์ ผู้ซึ่งมีชื่อในสมุดหนังสือแห่งชีวิตตั้งแต่ก่อนวางรากฐานสร้างโลก ดังนั้นเช่นเดียวกันซาตานได้ทำเครื่องหมายพวกคนเหล่าโน้นที่เป็นของพวกเขา และจะทำการฝังเครื่องหมายที่ร่างกายของ พวกเขาอีกครั้ง เป็นการพิสูจน์ว่าติดตามพวกเขาซาตานซึ่งมีอยู่ในสมุดคำแช่งสาปของซาตาน หรือสมุดของผู้ที่ถูกลบรายชื่อออก ไม่มีผู้ใดเลยที่ได้รับเครื่องหมายสัตว์ร้ายจะได้เข้าสวรรค์อิสราเอลจะไม่รู้จักสันติสุขที่แท้จริงจนกว่า พวกเธอจะได้พูดว่า การอวยพรเป็นของผู้ซึ่งมาในพระนามของ YAHUSHUAพระยาโชวาพระมสิยาห์ เรา ได้ส่งเจ้าสาวของพระเยซูคริสต์ตั้งแต่บัดนี้เพื่อที่จะอธิษฐานเผื่ออิสราเอล และสำหรับคนอื่นๆด้วยและเรา ยโฮวาย์ได้พูดออกไปนี้เป็นหญิงพรหมจารีย์ผู้ซึ่งมีการเจิมโดย YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)ที่มอบให้เจ้าสาวเพื่อที่พวกเขาจะอยู่ด้วยความเชื่อ


เรา, YAHUVEH ยโฮวาย์ ได้ออกคำสั่งทำสงครามที่อยู่ในโลกนี้ที่ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งไม่บริสุทธิ์ เรา YAHUVEH ยโฮวาย์ได้มอบหมายสิทธิอำนาจใหม่ตั้งแต่บัดนี้ เมื่อเจ้าได้อธิษฐานต่อเราในนามของบุตรของเรา YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์) มาก้มกราบต่อหน้าเราและถามเราว่าศัตรูของอิสราเอลจะถูกเครื่องหีบไวน์ในความ โกรธของเราไหม เวลานั้นมีเหลืออีกไม่มาก ดังนั้นเราได้ตักเตือนเจ้าสาวของ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์)และแขกรับเชิญที่มางานเลี้ยงบัดนี้ผ่านหญิงพรหมจารีย์(ผู้พยากรณ์ซึ่งพุดอยู่ขณะนี้)ของ YAHUSHUAพระยาโชวา( พระเยซุคริสต์) ซาตานจะส่งสันติภาพแบบผิดๆ แรกเริ่มจะเยอะเย้ยเจ้าชายแห่งสันติสุข(พระเยซูคริสต์)พยายามที่จะหลอกลวงคน และด้วยเครื่องหมายสัตว้ร้ายของโลกด้วยเครื่องหมายของซาตาน ซาตานได้นับ วันเวลา สัปดาห์ จัดตั้งก่อตั้ง เครื่องหมายสัตว์ร้ายที่จะให้คนฝังชิพ พวกเขามีมีหูให้เขาได้ยินสิ่งนี้ ระวังตัวเองกับการเข้าไปในวันสะบาโตของมนุษย์ที่ได้จะดทำขึ้นมา เราได้บอกสิ่งนี้ผ่านผู้พยากรณ์ เวลานี้ได้มาถึงแล้ว ว่าผู้คนทั้งหมดจะต้องเลือกว่าพระเจ้าไหนที่เขาจะเลือกรับใช้ เวลาเร่งเหลืออีกไม่มาก บุตรแห่งการแช่งสาปจะเป็นผู้กดขี่ข่มเหง ฆ่าคนมากว่าที่เจ้าจะเคยเห็นในอดีตที่ผ่านมา บุตรแห่งการแช่งสาปจะมาในคราบของที่เจ้าไม่คาดคิด คิดไม่ถึง บุตรแห่งการแช่งสาปจะมาด้วยด้วยความเกลียดชัง อาฆาตแค้น สำหรับทุกคนที่ได้รู้จักพระเมสิยาห์ บุตรแห่งการแช่งสาปมีความเกลียดชังสำหรับทุกคนที่บริสุทธิ์และผู้ซึ่งได้ ต้อนรับ YAHUSHUAพระยาโชวาพระเยซูคริสต์เป็นพระเมสิยาห์(เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของโลกนี้)


คนที่บริสุทธิ์ที่เป็นของเราจะไม่ปฏิเสธทรยศ เรา YAHUVEH ยาโฮวาย์ หรือ YAHUSHUAพระ ยาโชวาพระเมสิยาห์ มีเพียงวิญญาณเหมือนยูดาสที่จะต้อนรับ เครื่องหมายสัตว์ร้าย หก หก หก และรางวัลนั้นได้ถูกมอบโดยซาตานที่ซึ่งมีชีวิตอยู่เพียงระยะเวลาอันสั้น อิสราเอลจะยังคงยืนอยู่ได้ จะไม่มีใครสามารถที่จะลบประเทศอิสราเอลนี้(เธอ)ออกจากแผนที่โลก เพราะบุตรของเรา YAHUVEH ยา โชวาจะปลูกขาของพระองค์ที่ภูเขามะกอกเทศ และปกครองอยู่เหนือกรุงเยรูซาเล็ม เราได้ทำสัญญาและอิสราเอลจะไม่มีทางที่จะถูกทำลายทั้งหมด โอ จะแตกต่างอย่างไรสำหรับคนที่คบคิดวางแผนต่อต้านอิสราเอล เหมือนยูดาส หรือผู้ซึ่งบอกว่าจะลบอิสราเอลออกจากแผนที่โลก เรา ยโฮวาย์ เป็นเพียงผู้เดียวที่จะสามารถลงโทษอิสราเอล เหมือนบุตรที่เอาแต่ใจตัวเอง(ทำตามใจตัวเอง ไม่ทำตามน้ำพระทัยของพระเจ้า) คนเหล่าโน้นผู้ซึ่งเป็นวิญญาณของยูดาส หรือฮามาน(เอสเธอร์ 3:1-6) ในปัจจุบันสมัยนี้ ฮามานจะได้รับการตอบแทนอะไรก็แล้วแต่


คำพยากรณ์ที่ 83


มีนาคม 15, 2006


ใน วันแห่งความทุกข์ยากลำบาก บุตรของซาตานจะมีวันของพวกเขาเองเพื่อจะเลี่ยงการนมัสการและจะเป็นวัน อาทิตย์ เมื่อถึงการนมัสการวันอาทิตย์นั้นคือบังคับโดยคำสั่งเป็นการถูกต้องตามกฏหมาย และพวกเจ้าทั้งหลายจะถูกบังคับทั่วไปทั้งโลกเพื่อที่จะให้ไปโบสถ์วันอาทิตย์ที่ไกล้บ้านที่สุด ให้ระวังตัวของเจ้าอย่าไปเป็นอันขาด


นั้นคือหลุมพลางบุตรของซาตาน เพราะสำหรับไม่ว่าบุคคลไหนที่ได้ไปรับใช้,เชื่อฟังคำสอนของโบสถ์วันอาทิตย์ระหว่างช่วงวันเวลาทุกข์ยากลำบาก พวกเขาจะเข้าไปในประตูทำให้หลง จะถูกผูกมัดด้วยวิญญาณของสิ่งลวงตาลวงใจ,ลวงความคิด ,ครอบงำคนอย่างง่ายๆ ,รูปเคารพต่างๆและวิญญาณที่เป็นกบฎ, ดื้อดัน, ขัดขืน ท่ามกลางวิญญาณต่างๆหลายๆวิญญาณชั่วที่ทรงพลังอำนาจ ตักเตือนคนที่ไปโบสถ์วันอาทิตย์ตั้งแต่บัดนี้ (มีนาคม 2006) พวก เขาจะรับเครื่องหมายสัตว์ร้ายและเข้ามาในโบสถ์ทำให้เป็นมลทินและจะเลือกที่ จะนมัสการสัตว์ร้าย(ซาตาน)และยอมรับเครื่องหมายที่ร่างกาย(ฝังชิพ)เทียบเท่า กับจิตวิญญาณของเขารับเครื่องหมายสัตว์ร้าย 666 เช่นกัน ให้ตักเตือนทุกคนตั้งแต่บัดนี้ก่อนที่มันจะสายเกินไป


นี้ไม่ได้หมายความว่าโบสถ์วันอาทิตย์ในตอนนี้ (มีนาคม 2006)ชั่ว ร้ายไปทั้งหมดแต่เจ้าได้เข้าไกล้มามากแล้ว พวกเจ้าทุกคนต้องตักเตือนประชากรเหล่านั้นผู้ซึ่งผู้นำนักเทศนาได้ล้มเหลว ที่จะตักเตือน เจ้าจะต้องสอนความจริงของชื่อของเราในภาษาฮิบบรู เรา YAHUVEH ยโฮวาย์และบุตรของเรา YAHUSHUAพระ ยาโชวาเป็นพระเมสิยาห์แต่เพียงผู้ดียว มีเพียงพระโลหิตของพระองค์ที่ได้หลังออกเพื่อชำระล้างความผิดบาป เราจะไม่รับเลือดของอย่างอื่นที่เป็นเครื่องถวายบูชา และไม่มีผู้ใดที่จะเป้นคนกลางระหว่างเจ้ากับพระเจ้านอกจากYAHUSHUAพระ ยาโชวา(พระเยซูคริสต์)ที่เป็นคนกลางระหว่างเรา(พระเจ้า)กับเจ้า นั้นรวมไปถึง ไม่มี ดังนั้นที่เรียกว่า ปุโรหิตที่ตาย ไม่ใช่แม้แต่ แม่ผู้ให้กำเนิดโยชาวา นางมารีย์ เพราะแม้แต่นางมารีย์ก็ต้องการ YAHUSHUAพระยาโชวาเป็นพระเมสิยาห์(เป็นพระผู้ช่วยให้รอด)


(เสริมจากผู้แปล ไม่มีผู้ใดสามารถที่จะสอนพระคำของพระเจ้าให้เราเข้าใจกฏเกณฑ์ของพระองค์ นอกจากพระเยซูคริสต์คนเดียว ,ฟังการทรงนำจากผู้พยากรณ์แท้จริงคนที่พระเจ้าเจิมที่จะเปิดเผยในยุคสุดท้าย เพราะพระเยซูคริสต์คือวิญญาณของผู้พยากรณ์เช่นเดียวกัน)


นี้ คือเหตุผลเพียงเหตุผลเดียวที่ถ้าเจ้าสาวของพระเยซูคริสต์คนไหนได้ไปโบสถ์วัน อาทิตย์นั้นคือไปสอนแกะและลูกแกะตัวเล็กๆถึงความจริง(ที่เราพระเจ้าได้กล่าว ไป)ที่ซึ่งผู้นำและศิษยาภิบาล ในเวลานั้นปฏิเสธที่จะกระทำ แม้แต่หนึ่งคนในเวลานั้น นี้คือข่าวดีสำหรับบุตรที่รักของเราทั้งหลายผู้ซึ่งชื่อของเจ้าได้มีอยู่ในทะเบียนชีวิตและอีกอย่างหนึ่งที่กล่าวมาก่อนหน้านี้คือสมุดรายชื่อของผู้ที่ถูกแช่งสาบในสมุดของซาตาน


YAHUSHUA พระยาโชวา พระ เยซูคริสต์นั้นจะไม่สูญเสียดวงวิญญาณสักหนึ่งดวงผู้ซึ่งชื่อของพวกเขาได้ เขียนไว้ในสมุดแห่งชีวิตก่อนที่วางรากฐานของโลก เจ้าจะไม่บังเอิญที่จะเลือกรับเครื่องหมายสัตว์ร้าย เจ้าจะรู้ว่าเจ้าจะไม่กระทำสิ่งนั้น และมากไปกว่านั้นเจ้าจะตายก่อนที่เจ้าจะรับเครื่องหมายของสัตว์ร้าย J



คำพยากรณ์ที่ 85


พฤษภาคม 5, 2006



อเมริกา และแคนาดาให้เจ้าวิ่งหนีขณะที่เจ้าสามารถจะทำได้ ถ้าเจ้าได้รู้จักสิ่งที่เราได้บอกให้เจ้ารู้ จากนั้นเชื่อฟัง จงจำไว้ว่า เราได้บอกหลายๆประเทศผู้ซึ่งเรียกว่าโลกที่สามแม้ว่าจะเป็นคนจน จะเป็นที่ได้รับความรอดมากที่สุดจากสิ่งที่คอรับชั่น การเมืองหรือรัฐบาลที่ร่ำรวยผู้ซึ่งจะเป็นเจ้าหน้าที่นำไปสู่ผู้หนึ่งซึ่ง เรียกว่าแอนตี้ไคร์ และเรา ยโฮวาย์ ยังคงเรียกเขาว่า บุตรของซาตาน ,บุตร ของผู้ที่ได้รับการแช่งสาป ผู้ซึ่งนำเครื่องหมายของสัตว์ร้าย อย่าไปเชื่อฟังไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลใดๆที่จะปกป้องเจ้าในวันข้างหน้าที่จะมา ถึงในวันแห่งความมืดแห่งความชั่วร้ายได้ปกคลุม เพราะเราได้ส่งผู้พยากรณ์ของเวบ Amightywindเพื่อ จะเป็นมาตราฐานต่อต้านความชั่วร้ายในโลกและความชั่วร้ายที่เข้ามาในโลกนี้ใน อนาคตที่จะมาถึง ให้เจ้าจำพระคำภีร์ที่ซึ่งจะให้เจ้ามีใจกล้าหาญขณะที่เจ้ายังคงสามารถที่จะ ได้อ่านฟรีๆ เวลาในอนาคตที่จะมาถึงเมื่อพระคำจำต้องซ่อนในหลายๆวิธี


คำพยากรณ์ที่ 87


สิงหาคม 27, 2006


แก้ไขล่าสุด ( วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2009 เวลา 01:38 )




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น