เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทำนายฝัน

ตัวเรา คือ เนบูคัดเนสซาร์อยู่เป็นฝาสุขในนิเวศของเรา และมีความเจริญอยู่ในวังของเรา เราฝันเห็นถึงเรื่องที่กระทำให้เรากลัวขณะเมื่อเรานอนอยู่บนที่นอน ความคิดและนิมิตอันผุดขึ้นในศรีษะของเราเป็นเหตุให้เราตกใจ เราก็ออกกฤษฎีกาเรียกนักปราชน์แห่งบาบิโลนทั้งสิ้นมาหาเรา เพื่อให้แก้ความฝันให้แก่เรา พวกโหร พวกหมอดู และคนเคลเดีย และหมอดูฤกษ์ยามก็เข้ามาเฝ้าเราก็เล่าความฝันแก่เขา เขาทั้งหลายแก้ฝันให้เราไม่ได้

ดาเนียล 4 : 4 - 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น