เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

พระเจ้าของจักรวาล เป็นพระเจ้าเที่ยงแท้บริสุทธิ์ที่สุด


1997 10 02.1

ด้วยเหตุนี้องค์ผู้ทรงเป็นพระเจ้าของทุกสิ่งในจักรวาล ตรัสว่า

ในเวลาที่ไกล้จะมาถึงที่ซึ่งมนุษย์ได้ ร้องเรียกเสียงดังว่า พระองค์เจ้าผู้ทรงพระชนม์ได้โปรดช่วยพวกเราด้วย !!! แต่เรา(พระเจ้า)จะบอกว่าเราจะไม่ช่วยพวกเขาเหล่านั้น เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้น ได้แสวงหาพระเจ้าต่างๆของบนโลกนี้ และไม่ใช่พระเจ้าผู้ใหญ่ยิ่งสูงสุด บริสุทธิ์ที่สุดของทุกสิ่งที่ทรงสร้างขึ้นมา ติดตาม มาด้วยวันต่างๆที่จะมีความพิโรธต่อแผ่นดินที่อาศัย ดังนั้นและเพียงเท่านั้น พวกเจ้าจะเห็นการเสด็จมาของบุตรมนุษย์(การเสด็จกลับมาครั้งที่สอง ของพระเยซูคริสต์ในกลางอากาศ)

สำหรับ ตอนนี้ (ปัจจุบันนี้ ) นี้เป็นเวลาของการเตรียมตัวในเวลาที่จะมาถึง พวกเขาเหล่าโน้นที่ได้ติดตาม เชื่อฟัง กระทำตาม ที่เราได้บอกกล่าวพวกเขาทั้งหลายว่าควรทำอย่างไร พวกเขาจะดำเนินชีวิตอยู่ได้เมื่อวันแห่งความชั่วร้าย มาถึงบนโลก พวกเขาจะไม่รู้จักความชั่วร้ายเหล่านั้น ไม่ว่าจะหันไปทางด้านนี้ หรือด้านโน้น และถึงแม้ว่าจะมีการกระทำ(ที่ชั่วร้าย)เหล่านี้อยู่รอบๆพวกเขา พวก เขาจะไม่สัมผัสแตะต้องจากสิ่งชั่วร้ายเหล่านี้ เพราะว่าพวกเขาได้แสวงหาพระเจ้าเที่ยงแท้ ผู้ทรงบริสุทธิ์สูงที่สุดของทุกสิ่งที่ทรงสร้างขึ้นมา

2004 03 27.1

ผู้คนมากมายได้ พระเจ้าตรัสดังนี้ เราได้เรียกพวกเขาให้ออกมาจากโบสถ์ของเราเริ่มต้นที่จะสอนฤทธานุภาพของเราใช่หรือไม่ พวกเขาแทนที่จะสามารถเรียนรู้ได้รับสิ่งที่เป็นของพระเจ้าแท้จริงในโบสถ์ แต่พวกเขาไม่สามารถเรียนในโบสถ์ได้เพราะว่าโบสถ์ได้สอนต่อต้านฤทธิ์อำนาจพลังอำนาจของเรา

เราได้บอกในพระคำภีร์ไบเบื้ลว่าเจ้าจะได้ทำหมายสำคัญและการอัศจรรย์มากกว่าเรา (ยอห์น 14:12) แล้วทำไมไม่เห็นมีเกิดขึ้น เพราะว่าโบสถ์ได้เทศนาสอนในหลักการของระบบโลกนี้ ให้มนุษย์มี(สร้าง)พลังอำนาจอยู่เหนือ และไม่ใช่ฤทธานุภาพที่มาจากพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์แต่เพียงผู้เดียวตลอดด้วยการอดอาหารและอธิษฐาน

2004 03 27.2

ไม่ ต้องไปคิดเรื่องการเงินของเจ้า (สถานะทางการเงินของเจ้า) เพราะเราเป็นพระเจ้าของพวกเจ้าทั้งหลายและเราจะอวยพรเจ้า แทนที่ด้วยการงานของเจ้านั้นโดยมารับใช้เรา สำหรับผู้ที่ไม่กระทำงาน(ของเรา)นั้นไม่ควรจะมีกิน

เราจะพิพากษาพวกเขาเหล่าโน้นที่ได้ใช้เงินในการเห็นแก่ตัวของพวกเขาเอง เพราะการอวยพรในโลกนี้ เพื่อที่จะไปให้และแจกจ่ายแก่คนยากจนขัดสน และเพื่อรับใช้คนที่มีความจำเป็น(ในการรับใช้)

2004 04 01.1

ด้วย เหตุนี้พระเจ้าตรัสว่า คนของเราจำเป็นต้องใช้เวลากับเราในการอ่านคำสอนของเรา เพราะพวกเขาได้อ่อนแอในฝ่ายวิญญาณเพราะว่าพวกเขาไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน กับเรา อ่านคำของเรา อธิษฐานไคร่ครวญในสิ่งที่เจ้าได้อ่านและอดอาหารและอธิษฐานต่อหน้าเรา เพราะจะมีเวลาที่จะมาถึง มีเพียงคนที่แข็งแรงฝ่ายวิญญาณจะสามารถยืนอยู่ได้

ตอนนี้พวกเขาที่ยืนอยู่(ยึดถือ)และเชื่อถือทุกสิ่งที่อยู่ในคำของเรา(ไบเบิ้ล) ก็ยังไม่ได้มั่นคงแข็งแรง มี เพียงคนเหล่าโน้นที่ได้ใช้เวลาอธิษฐานที่จะสร้างพระวิหารฝ่ายวิญญาณ(นำเอา พระคำที่เป็นจิตวิญญาณเป็นชีวิต ที่พระเยซูคริสต์ได้ว่ากล่าวตักเตือน สั่งสอนมาอธิษฐานเป็นชีวิตฝ่ายวิญญาณ เกิดผลในการรับใช้) มี เพียงคนเหล่านี้ที่ได้ปฎิบัติที่เราได้ใช้ให้ไปประกาศเรื่องความรอดให้คนพ้น จากนรกด้วยจากการตายไถ่บาปของเรา ตลอดทั่วทั้งโลกไปยังสุดปลายแผ่นดินโลก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น