เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

พระเจ้าแห่งความถูกต้องและชอบธรรมไม่ใช่พระเจ้าของความชั่วร้าย

โดย ผู้พยากรณ์ โทมัส กิฟสัน 1996 04 08 ตอนที่ 1

จาก นั้นพระเจ้าตรัสว่า พระเจ้าแห่งความถูกต้องและชอบธรรมไม่ใช่พระเจ้าของความชั่วร้าย สำหรับทุกสิ่งในโลกเกือบจะทั้งหมดได้ติดตามหลังจากความคิดจิตใจของเนื้อหนัง ของพวกเขาเอง หัวใจที่ติดตามสิ่งของบนโลก ติดตามสิ่งของความชั่วร้ายของพวกปีศาจซาตาน สำหรับเราจะไม่เสียความรู้สึกในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นความชั่วร้ายที่อยู่ภายในหัวใจของพวกเขาทั้งหมด เราจะเทความโกรธกริ้วของเราในหลายๆทาง ในทุกๆด้าน ในทุกหนทุกแห่ง ออกมาให้เห็น พระเจ้าตรัสดังนี้

เริ่มแรก ที่เราจะต้องหันภายในหัวใจของพวกเขา อนุญาติให้ความชั่วร้ายของพวกเขาก่อตัวเกิดขึ้นและจากความคิดก่อตัวเป็น ผลลัพธ์เป็นเสียงของตัวเอง สิ่งนั้นที่พวกเขาคิดในใจจะนำเอามาพิพากษาตัวพวกเขาเอง พวกเขาจะหันออกจากทางของพวกเขาเองเมื่อพวกเขาเห็นผลลัพธ์ของความชั่วร้ายในตัวเอง

อันดับสอง เราจะหันโลกใบนี้ต่อต้านพวกเขา เพราะพวกเขาไม่ได้แสวงหาพระเจ้าแห่งความจริงเทียงแท้บริสุทธิ์ ยกเว้นพวกเขาได้หันหลังกลับใจ พบว่าโลกใบนี้ที่เขาได้นมัสการกราบไหว้นั้นไม่สามารถเป็นพระเจ้าของพวกเขาได้อีกต่อไป เราจะทำลายพระเจ้าของโลกใบนี้ รับรู้เอาไว้ เมื่อเหตุการณ์ต่างๆนี้ได้เกิดขึ้น เจ้าจะได้สังเกตเห็นว่า โลก ใบนี้ได้หมุนกลับต่อต้านพวกเขาเริ่มต้นจะช้าๆและผ่านไปเป็นอดีต แต่เราจะหมุนเพิ่มขึ้นเป็นการเพิ่มความเร็ว เร่งวันเวลา ในเวลานั้นเจ้าจะพูดว่า เกิดขึ้นเหมือนในอดีตแล้วก้ผ่านไป (ความเลวร้ายเกิดขึ้นเดี๋ยวก็ผ่านไป) คำพูดของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์ได้ตรัสแล้วกลายเป็นอดีตไป โลกใบนี้จะต่อต้านคนที่มีใจชั่วร้ายทุกคน แต่ไม่เป็นเช่นนั้น แต่มันจะหมุนต่อต้านพวกเขาเหล่านั้น มากขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ลมพายุ เฮอริเคน โทนาโด แผ่นดินไหว นั้นเริ่มต้นจากเล็กๆ เล็กๆ เล็กๆ

อันดับสาม เราจะหันพวกเขา พวกเขาตัวเอง ด้วยความชั่วร้ายที่เกิดขึ้นภายในพวกเขา จะทำลายหัวใจของพวกเขาเอง เพราะหัวใจที่ชั่วร้ายที่เติบโตขึ้นนั้นได้ต่อต้านหัวใจพวกเขาเอง และพวกเขาไม่สามารถที่จะพิพากษาการกระทำต่างๆของพวกเขา เพราะสำหรับสิ่งชั่วร้ายนั้นออกมาจากความชั่วร้ายที่อยู่ภายใน บัดนี้จากนั้นพวกเขาจะเริ่มที่จะทำลายตนเองของพวกเขาเองโดยความรุนแรง,โดยคำพูดความชั่วร้าย,โดยระบบประสาทสัมผัส ความรู้สึกของสิ่งที่ออกมาจากเนื้อหนังของพวกเขาเอง โดยจินตนาการความชั่วร้ายต่างๆของพวกเขา,พวกเขาจะถูกทำลาย อันดับที่สามเป็นไม่เพียงสิ่งสุดท้ายของช่วงเริ่มต้นส่วนของการพิพากษา แต่ได้เริ่มต้นนำการดำเนินชีวิตทางของพระเจ้า เพราะสำหรับในเวลานี้การพิพากษาของพระเจ้า จะมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น

คริสเตียน หลายคนจะไม่สามารถหนีความจริงของพระเจ้าไปได้ เพราะพระเจ้าได้ควบคุมเหตุกาณ์อยู่เหนือความชั่วร้ายเหล่านี้(ไม่มีใครแก้ไข ได้) ในสิ่งที่กำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงความผิดบาป เป็นความฉิบหาย พังทะลาย และความชั่วร้ายจะหายไปจากโลกนี้ ! เหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดอย่างแน่นอน แต่ ทางของพระเจ้า จะมีกำลังแข็งแกร่ง ในฤทธานุภาพ ในการกระทำยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้น สำหรับเวลานี้ของพระเจ้า เป็นเวลาที่พวกเขาต้องกลับใจแท้จริง เป็นเวลาที่จะรับใช้พระเจ้าของทุกสิ่ง ที่นี้และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป แต่คนเกือบทั้งหมดในพวกเจ้านั้นได้เพิ่งจะตื่นตัว เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดัง นั้นจงตื่นขึ้นและเพื่อที่จะรับใช้พระเจ้าของสวรรค์ เพราะความพิโรธของพระเจ้าจะไม่มีต่อคนที่รับใช้เรา ไม่เคยมีมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อน ควบคุมหัวใจของเจ้า หัวใจดวงไหนที่ได้รับใช้เรา จะไม่เคยที่จะถูกพิพากษา เพราะเราจะไม่อนุญาติให้เกิดขึ้น ไม่เคยมีในหัวใจของเราจะปรารถนาที่จะทำลายคนของเรา เราจะป้องกันเขา แต่สิ่งนี้พวกเขาต้องรู้ไว้ ว่าน้ำพระทัยของพระเจ้า ต้องการปกป้องเขาให้ผ่านไปตลอด ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์อะไรที่ดูเหมือนจะไม่มีทาง หรือเหตุการณ์ยากลำบาก เพราะคำนี้ไม่ใช่แค่บอกเจ้าให้รับรู้ หรือทำให้เจ้ากลัว แต่จะเป็นการนำการกลับใจแท้จริงมาสู่หัวใจของมนุษย์ทุกคน ทั้งหมดทุกคนจะได้รับใช้เรา เพราะเราเป็นพระเจ้าที่ชอบธรรม ไม่ใช่พระเจ้าของความชั่วร้าย

บัด นี้น้ำพระทัยของพระเจ้า จะเกิดขึ้นให้เห็นแบบชัดเจน ไม่ใช่เฉพาะคริสเตียน แต่ทุกคนทั้งหมด ทั่วทุกหนทุกแห่ง เพราะพวกเขาทุกคนจะได้รับรู้ทางแห่งความจริง แต่ยังคงมีพวก เขาเหล่าโน้นที่ต้องการมีความปรารถนาที่จะเห็นแก่ตัวเห็นแก่ตัวเองในทางของ พระเจ้า จะไม่มีทางที่ความเห็นแก่ตัวแบบนั้นเกิดขึ้นให้เห็นอีกต่อไป

อันดับสี่ เราจะทำให้เกิดการพิพากษาหลายอย่างซึ่งเป็นของพระเจ้า มากมายจนไม่สามารถเขียนบรรยายได้ในตอนนี้ เวลานี้แต่เราจะนำการพิพากษาเหล่านี้ให้ให้เกิดขึ้นในนาคต ด้วยการที่แต่ละคนได้นำการพิพากษาหลายอย่างของทางของโลก แต่สิ่งเหล่านี้ละคนก็จะนำความสิ่งที่มั่นคงกว่า เป็นความวางใจในความเชื่อที่มากกว่า เป็นการไม่ดื้อแต่จะเชือฟังพระเจ้ามากกว่า มีความการเกรงกลัวตรงไปสู่พระเจ้าของเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น