เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข้อความจากพระองค์เจ้า

พระผู้เป็นเจ้าได้ตรัสถามผมที่จะแทรกใส่ข้อความนี้จากพระองค์ แม้ว่าข้อความข่าวสารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับผู้พยากรณ์คนอื่นๆ ผมได้ยินเมื่อไม่นานมานี้คำสอนที่ได้เทศนาโดยผู้นำพันธกิจเพ็นตาคอส ผู้ซึ่งได้บอกกลุ่มคนที่มาประชุมทางศาสนา "ว่าอัลเลาะห์ (พระเจ้าของชาวมุสลิม)ผู้ซึ่งชาวมุสลิมนมัสการไม่ใช่พระเจ้า, แต่ค่อนข้างจะเป็นพวกปีศาจ ซาตาน


สิ่งนี้เป็นความเข้าใจพื้นฐานซึ่งไม่สิ่งถูกต้อง! แท้จริงแล้วชาวมุสลิมพยายามที่จะนมัสการพระเจ้า ถึงแม้ว่า, พวกเขาไม่มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระองค์และยังคงใช้พระนามของพระองค์ในเนื้อหนังอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีประโยชน์ ชาวมุสลิมไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับพระเจ้าได้, เพราะว่าเรื่องนี้สามารถบรรลุผลสำเร็จผ่านทางพระเยซูคริสต์เท่านั้นผู้ซึ่งพวกเขาปฏิเสธที่จะยอมรับ
คุณอาจจะพบสิ่งที่น่าทึ่ง ที่จะรู้ว่าคำว่า "อัลเลาะห์" ในภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ หมายความถึงพระเจ้า! ถึงแม้ว่ามีหมายความถึงพระเจ้าโดยทั่วไป และไม่ใช่อยู่ในความรู้สึก สัมผัสส่วนบุคคล ด้วยเหตุนี้บรรดาคนเหล่านั้นอธิษฐานต่ออัลเลาะห์เป็นเพียงแค่กำลังสังเกตเห็นพระเจ้าโดยเป็นผู้ปกครองสูงสุดอยู่เหนือพวกเขา, ถึงแม้ว่าไม่ได้รับรู้,ไม่ได้ตระหนักว่าตัวพวกเขาเองไม่มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระเจ้า !

คำว่า "เอลี E- LI" ในภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ ยังหมายความถึงพระเจ้า แม้ว่าไม่เหมือนคำว่า อัลเลาะห์, “เอลี" เป็นการใช้คำเป็นการส่วนตัวเรียกชื่อของคำว่าพระเจ้า เมื่อคนๆหนึ่งใช้คำว่า "เอลี” ในการอ้างอิงถึงพระเจ้า, บุคคลนั้นกำลังประกาศว่าพระเจ้าเป็นพระเจ้าของพวกเขา และเป็นพระบิดาของเขาทั้งหลาย, และบุคคลนั้นรู้จักทั้งพระองค์และมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระองค์ ก่อนพระเยซูคริสต์ได้สวรรคตบนไม้กางเขน พระองค์ร้องออกไปว่า เอลี และบรรดาคนเหล่านั้นผู้ซึ่งได้ยินพระองค์คิดว่าพระองค์ได้กำลังเรียกร้องหาเอลีชา

นี่เป็นเพราะว่าชาวยิวไม่สามารถแปลภาษาของพระเยซูคริสต์ได้กำลังตรัสอยู่,และไม่รู้ความหมายของคำว่า เอลี หมายถึงอะไร แม้แต่สาวกของพระเยซูคริสต์ไม่ได้รู้ว่า พระองค์ได้กำลังตรัสอะไรในเวลานั้น, เพราะว่าสาวกไม่สามารถแปลภาษาแปลกๆ คำว่า เอลี จนกระทั่งหลังจากวันเพ็นเทคอส, เมื่อพวกเขาได้รับพิธีบัพติสมาในพระวิญญาณบริสุทธิ์และได้รับของประทานของการแปลความหมายของภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ หลังจากการได้รับของประทานพวกเขาได้รับรู้ความหมายคำว่า เอลี หมายความถึงอะไร และได้เขียนเข้าไปในข้อพระคัมภีร์ของข่าวประเสริฐของพระเยซูคริสต์

มัทธิว 27:46 ครั้นประมาณบ่ายสามโมงพระเยซูทรงร้องเสียงดังว่า "เอลี เอลี ลามาสะบักธานี" แปลว่า "พระเจ้าของข้าพระองค์ พระเจ้าของข้าพระองค์ ไฉนพระองค์ทรงทอดทิ้งข้าพระองค์เสีย 52

โน้ต 52: ในขณะที่เราอยู่ในหัวข้อของการพูดภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ ผมต้องการที่จะแบ่งปันกับคุณบางส่วนของการสังเกตการณ์ของผม ผมได้ไปหลายๆคริสตจักรที่ซึ่งผมได้ยินการพูดภาษาที่ไม่มีความหมายโดยบางกลุ่มของผู้คน, ผู้ซึ่งได้กล่าวอ้างพวกเขาได้กำลังพูดภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ ผู้คนเหล่านี้จำนวนมากไม่ได้พูดภาษาใดๆเลยสักนิดเดียว และสามารถเปรียบเทียบไปยังเด็กทารกการทำเสียงแปลก ผิดปกติ ! มีแต่ผู้คนบางส่วนจำนวนน้อยมาก ที่ผมได้ยินอยู่ในคริสตจักร, ได้พูดภาษาพระวิญญาณ/ภาษาแปลกๆ (HEBREWAH)อย่างแท้จริง ชายหนุ่มคนหนึ่งผู้ซึ่งผมได้ยินในวันหนึ่งได้แต่พูดซ้ำๆ แล้วซ้ำๆอีกครั้งคำว่า, ปาปาห์ "PA - PAH"
ชายผู้นี้จริงๆกำลังพูดในภาษาฮีบรูวาห์ ,แม้ว่าเขารู้เพียงคำเดียว, และบางทีไม่ได้ทันจะรู้เรืองว่าคำพูดนี้ หมายความถึงอะไร, คำว่า ปาปาห์ "PA-PAH" ในภาษาฮีบรูวาห์ เป็นการอ้างอิงถึงพระเจ้าเกี่ยวข้องเป็นพระบิดาของคุณ บุคคลนี้ได้รับบัพติสมาในพระวิญญาณบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เพราะมีเพียงบุตรของพระเจ้าได้รับมอบคำนี้ !
เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชื่อของชาวมุสลิมและการรับใช้อัลเลาะห์: ชาวมุสลิมได้รับส่วนในปัญหากรณีเช่นเดียวกัน กับที่ชาวยิวได้ปรนนิบัติกับศาสนายิว, ผู้ซึ่งยังเชื่อว่าพวกเขาได้กำลังรับใช้พระเจ้ายาเวย์ ถึงแม้ว่าทั้งสองของศาสนาเหล่านี้ได้ยอมรับความเป็นจริงรับรู้ ถึงพระเจ้าเทียงแท้เพียงองค์เดียวและพวกเขาพยายามที่จะรับใช้พระองค์ในทางของพวกเขา, พวกเขาไม่สามารถรับใช้พระเจ้าด้วยการปฏิบัติแบบนี้ การรับใช้อยู่ในการทรงนำทางจากพระเจ้าหรือไม่มีทางอื่นๆที่จะรับใช้ได้เลย(ถ้าปราศจากการทรงนำจากพระองค์) !


ทั้งสองของศาสนาเหล่านี้ไม่มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระเจ้า, แม้ว่าพวกเขาสังเกตเห็นพระองค์เหมือนที่กษัตริย์เนบูคัดเนสซาร์ กษัตริย์ของบาบิโลนได้สังเกตรับรู้ถึงว่ามีพระเจ้า, แต่ไม่สามารถมีการไถ่บาปใดๆหรือมีการช่วยให้รอดโดยพระคุณสำหรับผู้ใดก็ตาม ที่ไม่ได้รับใช้พระผู้เป็นเจ้าผ่านทางพระเยซูคริสต์! นี่เป็นเงื่อนไขที่ได้จัดตั้งของพันธสัญญาใหม่!
ที่นี่บนโลกพระเจ้าอวยพรทั้งคนดี และคนชั่วร้าย และผู้คนจำนวนมากมายสับสนการอวยพรกับพระคุณความเมตตาแห่งความรอด การอวยพรถูกมอบให้และการอวยพรถูกเอาออกไป, แต่พระ คุณความเมตตาในความรอดนั้นเป็นสิ่งถาวร ชั่วนิรันดร์, และมีเพียงโดยพระคุณความเมตตาสามารถให้คนๆหนึ่งได้รับชีวิตนิรันดร์ พระคุณความเมตตาแห่งความรอด สามารถได้รับหลังจากการ รับบัพติส มาในพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่านั้น, สิ่งซึ่งมาภายหลังจากการให้อภัยบาป


ความผิดบาปสามารถได้รับให้อภัยโดยการถวายเครื่องบูชาด้วยโลหิต, และการถวายเครื่องบูชาด้วยโลหิตของพันธสัญญาใหม่เป็นลูกแกะของพระเจ้า คือ พระเยซูคริสต์, ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าทั้งชาวยิว ชาวมุสลิมที่ไม่ได้เชื่อในพระเยซูคริสต์, ไม่สามารถได้รับการให้อภัยบาปของพวกเขา

นอกจากนี้: สำหรับชาวมุสลิมเหล่านั้น, ผู้ซึ่งได้ทำให้เลือดที่บริสุทธิ์ไหลออกมาในพระนามของพระอัลเลาะห์, พระผู้เป็นเจ้าตรัสแก่พวกเขาดังต่อไปนี้ว่า: พระเจ้าจะคิดบัญชีจากการกระทำของคนเหล่านั้น บรรดาคนเหล่านั้นผู้ซึ่งได้ทำให้โลหิต ไร้เดียงสาไหลออกมาในนามของเรา ให้ระวังตัวให้ดี,
เพราะเราเตือนเจ้าว่า ในช่วงขณะที่ลมหายใจสุดท้าย ของเจ้าได้หยุดลง ร่างกายฝ่ายวิญญาณ ของเจ้าได้ออกจากโลกนี้, เจ้าจะเปิดดวงตาของเจ้าในนรก หญิงพรหมจารีย์ 72 คน NEXT


หญิงพรหมจารีย์ 72 คนที่เจ้าได้มีความเชื่อ(ว่าจะได้รับหลังจากตายไปแล้ว) จะพบว่าผลของการกระทำของเจ้าจะแทนที่วิญญาณชั่ว 72 ตน ผู้ซึ่งจะทรมานฝ่ายวิญญาณเจ้า ตลอดชั่วนิจนิรันดร์แบบไม่มีทางออก ผู้ซึ่งจะทรมานฝ่ายวิญญาณเจ้า ตลอดชั่วนิจนิรันดร์แบบไม่มีทางออก
พระเยซูคริสต์ได้เตือนสาวกของพระองค์เกี่ยวกับผู้คนประเภทนี้, ผู้ซึ่งจะฆ่าผู้บริสุทธิ์และเพื่อประกาศว่า เป็นการกระทำในพระนามของพระเจ้า


ยอห์น 16:2 เขาจะไล่ท่านเสียจากธรรมศาลา แท้จริงวันหนึ่งคนใดที่ประหารชีวิตของท่านจะคิดว่า เขาทำการนั้นเป็นการปฏิบัติพระเจ้า

ครั้นเมื่อโนอาห์ได้เข้าไปในโลกใหม่ พระผู้เป็นเจ้าตรัสบอกเขาว่าพระองค์จะคิดบัญชีกับคนเหล่านั้นผู้ซึ่งได้ทำให้เลือดที่บริสุทธิ์ไหลออกมา สิ่งนี้ยังคงต้องยึดถืออย่างถูกต้อง, และพระเจ้าจะลงโทษทั้งหมดอย่างแน่นอนที่สุด โดยปราศจากความเมตตาผู้ซึ่งได้ทำอย่างนั้นและกำลังประกาศว่ากระทำในพระนามของพระองค์
ปฐมกาล 9:5 โลหิตเจ้าที่เป็นชีวิตของเจ้า เราจะเรียกเอาแน่นอน เราจะเรียกเอาจากชีวิตของสัตว์ป่าทั้งปวงและจากมือมนุษย์ เราจะเรียกเอาชีวิตมนุษย์จากมือพี่น้องของตนทุกคน 9:6 ผู้ใดทำให้โลหิตของมนุษย์ไหล ผู้อื่นจะทำให้ผู้นั้นโลหิตไหล เพราะว่าพระเจ้าทรงสร้างมนุษย์ตามแบบพระฉายาของพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น