เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หลุม นรกได้รอคอยพวกเจ้าถ้าเจ้าไม่ได้ยินเสียงเรา ต่อ


เราเป็น เราเป็น ชิ้นเนื้อเหล่านี้ได้พร้อมแล้ว ใช่แล้ว เรมอนโด ชิ้นเนื้อเหล่านั้นได้พร้อมแล้ว ซึ่งกำลังจะมีพายุหมุนก่อตัวเกิดขึ้น  อย่างแน่นอนแม่นยำ พายุหมุนกำลังก่อตัวจะเกิดขึ้น กำลังจะทุบ ตีถล่ม ปัดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความบาป
         เรา ได้บอกประชากรในโลกนี้เพื่อที่จะแก้ไขความคิดของพวกเขาทุกสิ่งทุกอย่างที่ ซึ่งเป็นความบาป แต่พวกเขาไม่ต้องการจะกระทำตามในสิ่งที่เป็นทางตรง ทางที่ถูกต้อง พวกเขาเหล่านั้นชอบสิ่งต่างๆที่เป็นความชั่วร้าย(เลวร้าย) มาถึงจุดนี้ นี้คือเหตุผลว่าทำไมเรากำลังจะส่งพายุหมุนไปถล่ม
       พายุ หมุนนี้กำลังจะทุบ ตีถล่ม ปัดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความบาป อย่างหนักๆและอย่างตรงไปตรงมา บอกกล่าวต่อโลกนี้ว่ามาถึงเวลาที่พระหัตถ์ของพระเจ้าจะทำการแก้ไขกระทำให้ ถูกต้องในสิ่งต่างๆทั้งหมดที่ชั่วร้าย สกปรกเป็นมลทิน ใช่แล้ว เรมอนโด นี้เป็นคำพูดของพระเจ้า มาถึงจุดเวลาของพระบิดา พระบุตร พระวิญญาณบริสุทธิ์
        เวลาในแต่ละวันผ่านไป เราได้เห็นสิ่งต่างๆทั้งหมดเต็มไปด้วยความชั่วร้าย (สกปรก)ในโลกใบนี้ ทำให้เราพิโรธ ทำให้เราพิโรธ และพระวิญญาณของเรากำลังจะทำการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้องทั้งหมดอย่างตรง ไปตรงมา ประชากรโลกเชื่อว่าพวกเขาสามารถจะกระทำสิ่งต่างๆได้ตามใจปรารถนาของพวกเขา

        นี้ เป็นความผิดพลาด เจ้าได้ยินเราไหม เรมอนโด ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นของเรา และทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเรา เราจะชำระทำความสะอาดให้หมดจด มาถึงเวลาที่ พายุหมุนกำลังจะก่อตัวเกิดขึ้น มาถึงเวลาในหัตถ์ของเรา มาถึงเวลา เราบอกเจ้าว่า คำพูดของเราด้วยกันกับการใช้ฤทธานุภาพของพระเจ้า(เป็นความรุนแรงของพายุ) ใช่แล้ว เรมอนโด ให้เจ้าเขียนลงไปและส่งออกไปที่ซึ่งเราได้บอกต่อเจ้า เพราะนี้กำลังจะมาถึง หัตถ์ของเราด้วยฤทธานุภาพของเราในเป็นความรุนแรงของพายุที่ซึ่งกำลังจะก่อ ตัว….ถล่มโลกใบนี้
1968. Prophecy given to Raymond Aguilera on 16 October 2009 at 6:21 AM
นิมิตร
ผมได้เห็นดอกไม้เดซี และจากนั้นผมได้เอากรรไกรมาตัดดอกไม้ออกจากต้นของมัน

คำพยากรณ์
       การทดลองได้ถุก จัดตั้งขึ้น การตัดสินในวาระสุดท้ายนั้นได้ไกล้เข้ามา The flower lost its head ดอกไม้ได้สูญเสียดอกที่หัว (ความคิดเห็นของผู้แปล น่าจะหมายถึงผู้ที่ถูกตัดคอ เพื่อไม่รับเครื่องหมายซาตาน หก หก หก ) พระยาโฮวาย์ตรัสดังนี้ พระเยซูคริสต์ตรัสดังนี้ พระวิญญาณบริสุทธิ์ตรัสดังนี้ การพิพากษาการลงโทษแก้แค้น นั้นเป็นของเรา พระเจ้าตรัสดังนี้ ฤทธานุภาพและพลังอำนาจของทุกสิ่งในปัจจุบัน เป็นทุกสิ่งในอดีต เป็นของทุกสิ่งที่ได้เกิดขึ้นมาแล้วและเป็นของทุกสิ่งในอนาคต ความรักเงินทองเป็นความตาย
         การทรงสร้างของโลกนี้ได้วาง รากฐานด้วยความรัก ด้วยความเคารพในบิดาของเจ้า ด้วยความเคารพมารดาของเจ้า ด้วยความรักในพี่ชายน้องชายของเจ้า น้องสาวพี่สาวของเจ้า ประชากรในโลกเชื่อว่าเขาสามารถกระทำสิ่งต่างๆที่เขาต้องการ พวกเขาสามารถกระทำได้แต่มาถึงเวลาที่ การพิพากษาเป็นของเรา พระเจ้าตรัสดังนี้  มาถึงประเด็นอย่างตรงไปตรงมาในตัวอักษรนี้ (ว่าการพิพากษาเป็นของเรา)
1975. Prophecy given to Raymond Aguilera on 22 November 2009 at 7:40 AM
  เป็นข้อความของพระบิดา ยาโฮวาย์ ตรัสว่า
ประธานาธิบดี แบรัค โอมาบา นั้นกำลังทำร้ายตัวเอง และประเทศอเมริกา ทั้งในด้านร่างกาย ด้านความคิดและในฝ่ายจิตวิญญาณ แบรัค โอมาบาไม่ใช่พระกายของพระคริสต์
เราเป็นสิ่งที่เจ้าได้เห็น ได้สัมผัส ในสิ่งที่เป็นอดีต ปัจจุบันและอนาคต ฤทธานุภาพ(ทั้งหมดทั้งสิ้น)ของฤทธานุภาพในพระเยซูคริสต์ และพระวิญญาณบริสุทธิ์ เราได้กล่าวไปจะเป็นตามคำของเราที่ตรัสออกไป เป็นตามที่เราได้ตรัสคำพูดออกไป
1940. Prophecy given to Raymond Aguilera on 6 May 2009 at 11:15 AM

I said, “I know this is going open up many problems for me. Well, is Obama saved?”
The Lord said, “No, Obama is not saved.”
ขณะที่ผมได้ขับรถไปรับลูกของผมชื่อเจสันที่ โรงเรียน พระเจ้าได้ถามผมว่า ทำไมเจ้าไม่ถามเราว่า โอบามานั้นได้รับความรอดหรือไม่ ?
ผม(ผู้พยากรณ์)โรมอนโด ตอบว่า บางที่อาจจะไม่ใช่เรื่องของผมที่จะไปรับรู้ และเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมไม่ควรรับรู้ พระเจ้ากล่าวต่อไปว่า ให้เจ้าทูลขอและถามเราเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนั้นผมพูดว่า ผมรู้ว่านี้เป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดปัญหาหลายอย่าง กับผม จากนั้นผมถามพระองค์ว่า
แล้วโอบามาได้รับความรอดหรือเปล่าพระองค์เจ้าข้า ?พระองค์ตรัสตอบว่า ไม่ โอบามา ไม่ได้รับความรอด
1944. Prophecy/Vision given to Raymond Aguilera on 24 May 2009 at 9:19 AMProphecy: คำพยากรณ์
พระเจ้าตรัสว่า เรากำลังจะทำให้ โอบามา หัวหมุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น