เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หลุมนรกได้รอคอยพวกเจ้าถ้าเจ้าไม่ได้ยินเสียงเรา

1971. Prophecy given to Raymond Aguilera on 7 November 2009 at 11:14 AM in Spanish and English.
Spanish: คำพยากรณ์ เป็นภาษาสเปน
แต่เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษและแปล เป็นภาษาไทย 
หลุมนรกได้รอคอยพวกเจ้าถ้าเจ้าไม่ได้ยินเสียง เรา เรากำลังบอกเจ้าอย่างชัดเจนและเข้ามาในจุดมุ่ง หมายอย่างที่ตั้งไว้ หลุมนรกได้รอคอยพวกเจ้าถ้าเจ้าไม่ได้ยินเสียงเรา จงรับรู้ว่าวันสิ่นยุคนั้นได้มาถึง วันของ(การเสด็จกลับมาของ)พระเยซูคริสต์
ถ้าเจ้าไม่เปิดตา(อ่านเพื่อรับรู้คำ เตือน) และถ้าเจ้าไม่เปิดหู(รับฟัง) เจ้าอาจจะกำลังดำเนินชีวิตไปลงหลุมนรก เราได้บอกเจ้าอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง เรากำลังบอกเจ้าถึงความจริง(ที่ไม่โกหก)
      เราคือพระบิดาของเจ้า ด้วยกันกับบุตรของเราพระเยซูคริสต์ ด้วยกันกับพระวิญญาณบริสุทธิ์ อย่ามาบอก(ที่หลัง)ว่า เราไม่ได้ตักเตือน บอกกล่าวแก่เจ้าทั้งหลาย เพราะว่าเราได้บอกเจ้าถึงเป้าหมายนี้คือวันของบุตรของเรากำลังจะเสด็จกลับมา 
English:
         เจ้าจงตื่นขึ้นเพื่อที่จะได้ยินเสียงสัญญาณแตรเป่า ได้ยินเสียงดนตรีของพระเจ้า พระองค์เจ้ากำลังจะเสด็จกลับมาในเวลาที่ได้นัดหมายไว้ ในสถานที่ที่จะเจอกัน พวกเขาได้สร้างหอบาแบลนั้นได้มีความกลัวเมื่อทุกอย่างได้เอนล้มลงจนถึงพื้น จำได้ไหมทุกอย่างกำลังจะมาเหมือนการล้มลงพังพินาศในวันที่เราเสด็จกลับมา ในเวลานั้น

        ฤทธา นุภาพของพระเจ้าคือทุกสิ่ง ฤทธานุภาพของพระเจ้าคือความรัก แต่เจ้าจะเชื่อฟังพระเจ้าจากสิ่งต่างๆที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไปจนถึงสิ่งที่เล็ก น้อยๆที่สุด ถ้าพระเจ้าบอกเจ้าว่าให้ไปที่นี้เจ้าต้องไปที่นั้น(แบบไม่มีข้อแม้) ถ้าพระเจ้าบอกให้เจ้ากระทำบางสิ่งบางอย่าง เจ้าจงกระทำตามนั้น
         ไม่ต้องถามคำถามว่าถูก ต้องหรือผิดพลาด พระเจ้าถูกต้องเสมอ จงจำไว้ว่า  ฤทธานุภาพของ พระเจ้านั้นไม่จำกัด ฤทธานุภาพของพระเจ้านั้นถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ บางสิ่งเจ้าไม่เข้าใจ แต่เจ้าจะเข้าใจหลังจากนั้น เจ้าจำเป็นต้องมีความเชื่อ เจ้าจำเป็นต้องมีความสามารถ มีทักษะ(จากการเรียนรู้ฝึกฝน)ที่จะเชื้อวางใจศรัทธาในพระบิดายาโฮวาย์ พระเยซูคริสต์ และพระวิญญาณบริสุทธิ์

          เพราะ เมื่อกำแพงต่างๆนั้นได้ล้มลงจากหอคอยบาแบลส่วนตัวของเจ้า เมื่อเพื่อนบ้านของเจ้าไม่มีหลงเหลืออีกต่อไป เมื่อรัฐบาลไม่มีอีกต่อไปและเป็นการต่อสู้ระหว่างเจ้ากับซาตาน
             ผู้ที่สามารถจะปก ป้องเจ้าได้คือพระยาโฮวาย์ พระเยซูคริสต์และพระวิญญาณบริสุทธิ์ จงจำไว้ว่า คำพูดต่างๆของเรา ในสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องและมาถึง ณจุดนี้ เราจะไม่ลืมการเชื่อฟังของเจ้า ถ้าเจ้ารักเรา เจ้าจงทำตามที่เรากล่าวไว้ ถ้าเจ้าไม่สนใจ ดีละ !ปัญหาต่างๆนั้นเป็นของเจ้า จากนั้นคือหลุมนรก จงจำไว้ว่าหลุมนรกได้รอคอยเจ้าอยู่
        คำพูดต่างๆ เหล่านี้เราบอกเจ้ามีความหมายและยากลำบากสำหรับบางคนที่จะรับได้ แต่ถ้าเจ้าเชื่อในพระเจ้า ถ้าเจ้าวางใจในพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์ สิ่งเหล่านี้เป็นความรอดของเจ้า พระเจ้าไม่ต้องการจะทำให้ใครๆเจ็บปวดรวดร้าว แต่เจ้าจำต้องเชื่อฟังสิ่งที่เป็นของพระเจ้า อ่านพระคำภีร์ ศึกษาเรียนรู้สิ่งต่างๆ มีส่วนร่วมในการแบ่งปันซึ่งกันและกัน  อธิษฐาน
        อธิษฐานให้จิตใจเจ้ามองไป ที่ วันของการเสด็จกลับมาของพระเยซูคริสต์ ไม่มีผู้ใดรู้ว่าวันเวลาไหนแต่ แน่นอนที่สุดว่าวันนั้นจะมาถึงแน่ๆ เมื่อเจ้าไม่ได้คาดหวังจะว่าจะเกิดขึ้นและเจ้าจะถูกทอดทิ้งเพียงลำพังเผชิญ หน้ากับพวกปีศาจ ซาตาน ถ้าเจ้าไม่เชื่อในพระเจ้า ยาโฮวาย์ พระเยซูคริสต์ และพระวิญญาณบริสุทธิ์
          เรา กำลังจะบอก บุตรของเรา เรมอนโด เพื่อที่จะส่งข้อความนี้ไปสู่โลกใบนี้ จงจำไว้ว่าเจ้าได้รับการเตือนแล้ว เจ้าได้รับการบอกกล่าวแล้ว เจ้าได้ถูกเตือนด้วยความรักที่อดทนนาน ทุกอย่างจะถูกจดคิดบัญชีในสิ่งต่างๆของแต่ละบุคคล จงจำไว้ว่าเจ้าได้รับรู้การบอกกล่าวเรื่องเหล่านี้แล้ว เจ้าได้รับการตักเตือนแล้ว เจ้าได้ถูกเตือนด้วยความรักที่อดทนนานของเราแล้ว (จบ คำพยากรณ์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น