เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

มนุษย์คิดอะไรก็ออกมาเป็นตามที่เขาคิด ตอนสอง

มนุษย์คิดอะไรก็ออกมาเป็นตามที่เขาคิด

นิมิตรความคิดของมนุษย์ มนุษย์คิดอะไรก็(กระทำ)ออกมาเป็นตามที่เขาคิด

เรา ได้เข้ามาในโลกนี้ เพื่อที่จะช่วยมนุษย์ที่เราสร้างขึ้นมานั้นเป็นอิสระจากการถูกกักขังของความ ตาย เราเข้ามาในโลกนี้เพื่อที่จะทำลายความตายที่ซึ่งได้เข้ามาเมื่อวันที่มนุษย์ ได้ร่วงหล่นเสื่อมจากพระฉาย เราเข้ามาในโลกเทียบเท่ากับเป็นวิญญาณแห่งชีวิต เราเป็นพระวิญญาณ และเราเป็นชีวิต คำพูดของเราเป็นวิญญาณและเป็นชีวิต ความคิดของเราเป็นพระวิญญาณและเป็นชีวิต เราเป็น คำพูด/ความคิด ที่ซึ่งอาศัยอยู่ท่ามกลางความคิดในฝ่ายวิญญาณ เราเป็นชีวิตและสันติสุขที่อยู่ท่ามกลาง ความคิดในฝ่ายวิญญาณ เรา ได้เสด็จมาเพื่อจะมอบชีวิตและมอบให้แบบเกินความต้องการ แต่ผู้ซึ่งที่จะให้ความคิดของเขาต่อเราเป็นการแลกเปลี่ยน เพราะสำหรับความคิดที่เราปรารถนาที่จะมอบให้ ใครที่จะอยากให้เราไถ่ความตายที่อยู่ในความคิด ด้วยวิญญาณของเรา ผู้ซึ่งจะมอบให้เรา คำพูด/ความคิดที่ซึ่งเพื่อที่จะเป็นที่อาศัยที่ซึ่งปรารถนาที่จะกระทำให้เราอยู่ท่ามกลางความคิดในนั้น เพราะว่าเราเป็น คำพูด/ความคิดของชีวิต ? มนุษย์ผู้ซึ่งเป็นเหมือนที่เขาคิด

2 โครินธ์ 3:17 บัดนี้องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงเป็นพระวิญญาณนั้น และพระวิญญาณขององค์พระผู้เป็นเจ้าทรงอยู่ที่ไหน เสรีภาพก็มีอยู่ที่นั่น

โรม 8:2 เพราะว่ากฎของพระวิญญาณแห่งชีวิตในพระเยซูคริสต์ ได้ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากกฎแห่งบาปและความตาย

เราได้เห็นการมีชีวิตชีวาและการมีไม่มีชีวิตของ คำพูด/ความคิด ที่ซึ่งได้อาศัยความคิดของฝ่ายเนื้อหนัง และความคิดเหล่านั้นทั้งหมดเป็นความตาย เราได้เห็นทั้งหมดของความคิดในเลือดเนื้อและความโง่เขลา ของ คำพูด/ความคิด ที่อยู่ท่ามกลางในความคิดของฝ่ายเนื้อหนังทั้งหมด และความคิดเหล่านั้น รบกวน ทำให้เราหนักใจ เราได้เห็นทั้งหมดของความกลัวกังวลใจ,เป็นทุกข์ ความไม่สบายใจ และ น่ากลัวมากออย่างมาก ของ คำพูด/ความคิดที่ได้ทรมานอยู่ในความคิดของฝ่ายเนื้อหนัง และทั้งหมดของความคิดเหล่านั้น น่าเวทนา, ทนทุกข์ลำบากอย่างหาที่ดีไม่ได้ เราได้เห็นการหลอกลวงทั้งหมดของ คำพูด/ความคิด ที่ได้ซ่อนอยู่ในความคิดฝ่ายเนื้อหนังที่เป็นความมืด และสิ่งเหล่านั้นเป็นการโกหกทั้งหมด เราเห็น คำพูด/ความคิดที่ซึ่งมนุษย์ได้เลือกที่จะหลงเชื่อ เทียบได้เท่ากับ คำพูด/ความคิด ที่พวกเขาได้ปฏิเสธและดูถูกดูหมิ่น เราได้เห็นสิ่งที่เป็นขบวนการคิดอยู่ในความคิด บางสิ่งมีเป้าหมายและบางสิ่งไร้เป้าหมายและพวกเขาทั้งหมดยังคงอนิจจัง ไร้สาระ

สดุดี 39:5 ดู เถิด พระองค์ทรงกระทำให้วันเวลาของข้าพระองค์ยาวสองสามฝ่ามือเท่านั้น ชั่วชีวิตของข้าพระองค์ไม่เท่าไรเลยเฉพาะพระพักตร์พระองค์ มนุษย์ทุกคนดำรงอยู่อย่างไร้สาระแน่ทีเดียว เซลาห์

ปัญญาจารย์ 1:14 ข้าพเจ้าเคยเห็นการทั้งปวงซึ่งเขากระทำกันภายใต้ดวงอาทิตย์ และดูเถิด สารพัดก็เป็นความว่างเปล่าและความวุ่นวายใจ

เยเรมีย์ 13:23 คน เอธิโอเปียเปลี่ยนวรรณของตนเองได้หรือ หรือเสือดาวเปลี่ยนลายของมัน ถ้าได้แล้วเจ้าทั้งหลายผู้ที่เคยต่อการกระทำความชั่วจะมากระทำความดีก็ได้

ร่างกายของคริสเตียนเป็นเครื่องบูชาที่มีชีวิต

โรม 12:1 พี่ น้องทั้งหลาย ด้วยเหตุนี้โดยเห็นแก่ความ เมตตากรุณาของพระเจ้า ข้าพเจ้าจึงวิงวอนท่านทั้งหลายให้ถวายตัวของท่านแด่พระองค์ เพื่อเป็นเครื่องบูชาที่มีชีวิต อันบริสุทธิ์ และเป็นที่พอพระทัยพระเจ้า ซึ่งเป็นการปรนนิบัติอันสมควรของท่านทั้งหลาย 12:2 อย่าทำ ตามอย่างชาวโลกนี้ แต่จงรับการเปลี่ยนแปลงจิตใจเสียใหม่ เพื่อท่านจะได้ทราบพระประสงค์ของพระเจ้าว่าอะไรดี อะไรเป็นที่ชอบพระทัย และอะไรดียอดเยี่ยม คริสเตียนทุกคนเป็นอวัยวะของร่างกายเดียวกัน 12:3 ข้าพเจ้า ขอกล่าวแก่ท่านทั้งหลายทุกคน โดยพระคุณซึ่งทรงประทานแก่ข้าพเจ้าแล้วว่า อย่าคิดถือตัวเกินที่ตนควรจะคิดนั้น แต่จงคิดให้ถ่อมสุขุมสมกับขนาดความเชื่อที่พระเจ้าได้ทรงโปรดประทานแก่ มนุษย์ทุกคน

มีต่อนะคะ ยังแปลไม่จบ ตอนที่สอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น